Tin mới

Quang Hải nhận tin xấu tại Nga, lỡ hẹn với ĐT Việt Nam

Thứ năm, 29/08/2019, 11:54 (GMT+7)

Quang Hải và 4 cầu thủ của Hà Nội FC đã gặp sự cố ở Nga và không thể kịp về nước hội quân với ĐT Việt Nam.

Mới đây, Hà Nội FC đã lập nên cộc mốc mới của bóng đá Việt Nam. Đội bóng thủ đô đã trở thành đại diện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á vượt qua vòng bán kết liên khu vực của AFC kể từ khi đổi thể thức thi đấu. Đối thủ của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ là CLB 25 tháng 4 của Triều Tiên.

Sau khi đánh bại Altyn Asyr ở bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, Hà Nội FC về nước trong sự chào đón của báo chí và người hâm mộ sáng nay. Tuy nhiên, một sự cố không may đã xảy ra. Theo đó, 5 cầu thủ bao gồm: Quang Hải, Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Thành Lương và Ngọc Hà đã không thể có mặt cùng toàn đội trong chuyến bay về nước sáng nay.

5 cầu thủ của Hà Nội FC gặp sự cố tại Nga

Theo tin tức từ Dân trí, 5 cầu thủ này đã gặp sự cố tại sân bay ở Nga. Khi sân bay có thông báo trên loa về giờ lên máy bay, nhưng do không biết ngoại ngữ, họ đã bị thất lạc với các đồng đội. Tất cả buộc phải mua vé về Hà Nội vào ngày mai, 30/8. Dù phía Hà Nội FC đã nỗ lực giải quyết sự cố nhưng các cầu thủ vẫn phải về nước muộn hơn dự kiến.

Trong 5 cầu thủ này, Quang Hải và Thành Chung được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển, còn Bùi Tiến Dũng sẽ chơi cho U22 Việt Nam. Gặp sự cố này, Quang Hải và Thành Chung sẽ không kịp hội ngộ với các đồng đội trên tuyển quốc gia và bỏ lỡ buổi tập diễn ra vào chiều này 29/08.

Chiều 22/8, HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách ĐTQG Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Thái Lan, trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên tại Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, ngày 1/9, đội tuyển sẽ lên đường sang Thái Lan để chuẩn bị cho trận đấu gặp chủ nhà Thái Lan diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5/9/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news