Tin mới

Quế Ngọc Hải kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo thở phào nhẹ nhõm

Thứ năm, 19/09/2019, 11:36 (GMT+7)

Chấn thương của Quế Ngọc Hải không quá nghiêm trọng và đội trưởng của ĐT Việt Nam sẽ kịp bình phục trước trận đấu gặp Malaysia sắp tới.

Trở về từ đợt tập trung ĐTQG tại vòng loại World Cup 2022 vừa qua, Quế Ngọc Hải đã gặp một chấn thương sau pha va chạm với Thitipan. Chấn thương của đội trưởng ĐT Việt Nam đã gây lùm xùm khi HLV Hải Biên của CLB Viettel trách VFF đã bỏ mặc cầu thủ. Phía LĐBĐ Việt Nam cũng đã phản hồi lại họ đã kiểm tra sức khỏe cầu thủ đầy đủ trước khi trả về CLB và không nhận thấy bất kì chấn thương nào từ trung vệ số 3.

Tình huống Quế Ngọc Hải bị Thitipan triệt hạ dẫn đến chấn thương của đội trưởng ĐT Việt Nam. Ảnh: Sport5

Mặc dù vậy, Quế Ngọc Hải đã chính thức lên tiếng xác nhận tình trạng chấn thương. Anh cho biết: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi. Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần.

Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia. Tuần vừa rồi tôi tập trong phòng gym, hi vọng tuần này tôi có thể ra sân tập luyện cùng đồng đội.’’

Dự kiến Quế Ngọc Hải sẽ phải ngồi ngoài 2 tuần và sẽ kịp bình phục cho trận đấu với ĐT Malaysia vào ngày 10/10 tới đây. Đây là một tin vui cho HLV Park Hang Seo trong bối cảnh vị trí trung vệ đang gặp nhiều vấn đề khi Đình Trọng chấn thương còn Duy Mạnh có dấu hiệu quá tải.

Tuy nhiên anh sẽ có thể trở lại trong trận đấu gặp Malaysia sắp tới. Ảnh: Zing

Dẫu vậy, CLB Viettel sẽ không có được sự phục vụ của Quế Ngọc Hải trong trận đấu ở vòng 24 V.League gặp CLB Bình Dương. Hiện tại, Viettel đang đứng vị trí 11 trên bảng xếp hạng với 27 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 6 điểm. Thầy trò HLV Hải Biên phải chiến đấu hết mình ở 3 vòng còn lại để chắc suất trụ hạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news