Tin mới

Quế Ngọc Hải tiếp tục nhận án phạt từ CLB Viettel sau trận derby thủ đô

Thứ năm, 07/03/2019, 23:54 (GMT+7)

Sau khi bị treo giò ở vòng đấu thứ 2 ở V-League, Quế Ngọc Hải lại tiếp tục nhận án phạt từ CLB Viettel về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội.

Mới trải qua 3 vòng đấu, nhưng V-League 2019 đã xuất hiện "cơn mưa" thẻ vàng. Trong số 3 cầu thủ bị truất quyền thi đấu có cả cựu đội trưởng đội tuyển VN Nguyễn Văn Quyết và đương kim đội trưởng đội tuyển VN Quế Ngọc Hải.

Trong trận ra mắt  CLB Viettel ở vòng đấu đầu tiên, do lỗi dùng tay cản phá tình huống tấn công của cầu thủ SHB Đà Nẵng, Hải lĩnh thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Sau đó, thi đấu trên sân nhà trước CLB Hà Nội, Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên.

Quế Ngọc Hải có thể sẽ bị VFF phạt nguội. Ảnh TNO

Cụ thể, Quế Ngọc Hải đã đạp rất mạnh vào cổ chân Văn Kiên và lực tác động mạnh đến nỗi giày đinh của anh in hằn lên cả da thịt đối phương. Tuy nhiên, trọng tài chính Trần Đình Thịnh cho rằng không nghiêm trọng nên không rút thẻ đỏ với Ngọc Hải.

Ngay sau trận đấu,nhiều người cho rằng, Quế NGọc Hải xứng đáng nhận hình phạt nặng hơn thẻ vàng. Sáng ngày 7/3, thông tin phát đi từ đội bóng tân binh của V.League cho hay: "Cầu thủ này trước mắt sẽ bị đình chỉ thi đấu trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương (8/4 trên sân Gò Đậu), để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội".

Tin tức trên Tri thức trực tuyến, phía CLB Viettel cũng lên tiếng nhắc nhở cầu thủ của mình: "Quế Ngọc Hải cần phải nghiêm khắc, tự kiểm điểm, rút kinh nghiệm cả về nhận thức và chuyên môn, để vừa có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhưng đồng thời cũng có ý thức bảo vệ các đồng nghiệp của mình".

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Vũ Xuân Thành – trưởng Ban kỷ luật VFF cho biết, Ban này đang đợi hồ sơ từ Ban điều hành giải để có những động thái tiếp theo. Rất có thể Hải sẽ phải nhận thêm án phạt nguội từ VFF.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news