Tin mới

Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

Thứ ba, 26/08/2014, 08:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ronaldo cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real đúng vào phút thi đấu cuối cùng.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ronaldo cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Real đúng vào phút thi đấu cuối cùng.

Với những bổ sung chất lượng sau phiên chợ Hè 2014, Real Madrid được kì vọng sẽ bùng nổ mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, do chưa hoàn thiện đội hình với những miếng ghép mới, đội bóng dưới quyền HLV Carlo Ancelotti đang lê những bước chân chậm rãi trong giai đoạn đầu mùa. Sau khi để thua Atletico ở siêu cúp TBN, Kền kền lại gây thất vọng dù đã thắng Cordoba với tỉ số 2-0 trong trận khai màn La Liga.

Cordoba chỉ về đích thứ 7 ở Segunda Division mùa trước. Việc đội bóng này giành vé thăng hạng La Liga giống như một câu chuyện cổ tích. Bởi vậy, Cordoba chẳng có cơ sở nào để so sánh với dàn sao bạc tỉ của Carlo Ancelotti, nhất là khi họ phải làm khách ở Bernabeu. Tưởng như Real Madrid sẽ dễ dàng dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đội bóng đã 42 năm không dự La Liga nhưng không! đội bóng Hoàng gia đã gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở khả năng tấn công.

Đội quân của HLV Albert Ferrer cũng không vừa. Các cầu thủ khách không chỉ phòng ngự kín kẽ, chặn đứng những pha tấn công của Kền kền trắng, mà đôi lúc còn tung ra những pha đáp trả khiến hàng vạn khán giả của Real có mặt tại Bernabeu phải thót tim.

Tuy nhiên, Cordoba cũng chỉ gây khó dễ cho Real trong nửa giờ đồng hồ, sau đó mành lưới của họ buộc phải rung lên ở phút 30. Từ cú đá phạt của tân binh Kroos bên phía cánh phải, trung phong người Pháp Karim Benzema nổ tiếng súng lệnh đầu tiên cho Real bằng cú đánh đầu sấm sét, bóng dội cột dọc trước khi bay vào lưới của Carlos.

Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

Pha bật cao đánh đầu ghi bàn của Benzema

Trên đà hưng phấn, đội thị vệ Hoàng gia tiếp tục dồn ép. Nhưng suốt khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 cũng như phần lớn hiệp 2, dàn sao đắt giá tại Bernabeu không thể khoan thủng được hàng phòng ngự chơi rất kỷ luật và bọc lót cho nhau cực tốt của Cordoba.

Khi tất cả đều nghĩ đến tỷ số tối thiểu cho Real thì Ronaldo tỏa sáng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu. Sau pha đi bóng dũng mãnh, siêu sao người Bồ Đào Nha tung ra cú sút sệt từ khoảng cách tầm 23 m.Cú sút của CR7 đưa bóng hướng vào góc gần khiến thủ thành Carlos không thể cản phá, đồng thời ấn định chiến thắng 2-0 cho Real. Pha lập công này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Ronaldo.

Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

Ronaldo cũng tỏa sáng với 1 bàn thắng

Trong hiệp 1, chủ nhân của Quả bóng vàng 2013 tỏ ra rất giận dữ vì bị trọng tài từ chối quả penalty sau khi bị đối phương đẩy ngã trong vòng cấm, và không thể đánh bại được Carlos sau cú đệm bóng rất nhanh ở phút 20.

Đội hình thi đấu: 

Real Madrid: Casillas; Marcelo, Pepe, Ramos, Arbeloa (Carvajal 73’); Rodriguez (Isco 72’), Kroos, Modric; Bale, Benzema (Khedira 76’), Ronaldo.

Cordoba: Juan Carlos; Crespo, Lopez, Pantic, Gunino; Garai, F.Rossi; Pinillos (Fede 46’), Lopez Silva, Matos (Fidel 62’); Havenaar (Xisco 67’).

Video: Highlight Real 2-0 Cordoba: Khởi đầu vất vả

Xem thêm: 

>>Man City 3–1 Liverpool: Nhà vô địch đè bẹp đối thủ

>>Man City - Liverpool: Trận chiến nảy lửa tại Etihad

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news