Tin mới

Ronaldo đổ tội cho Messi sau trận thua đau đớn tại Champions League

Thứ sáu, 10/05/2019, 15:48 (GMT+7)

Ronaldo cho rằng mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trong trận thua của Barca trước Liverpool, kể cả đó là Messi.

Thất bại của Barca tại Champions League đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm của nó vẫn chưa khiến cá cầu thủ Barca nguôi ngoai. Một trong những người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là Lionel Messi. Tiền đạo người Argentina đã phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích, trong đó có cả huyền thoại người Brazil, Ronaldo.

Đến lượt Rô "béo" lên tiếng chỉ trích Messi sau màn trình diễn tại Anfield. Ảnh: Internet

Nhận xét sau thất bại của đội bóng cũ tại Champions League, Rô "béo" cho rằng ai cũng phải chịu trách nhiệm về trận thua này. "Sẽ là rất bất công khi chỉ trích những người dẫn đến thất bại của Barca. Tôi thấy ai cũng tung hô sự tuyệt vời của đội bóng và Messi là cầu thủ hay nhất thế giới. Nhưng khi thất bại, tôi lại thấy mọi người đổ lỗi cho cầu thủ khác. Nhiều người tung hô Barca thắng vì Messi tỏa sáng, còn thua là lỗi của người khác. Hãy cẩn thận với những lời chỉ trích".

Những lời kêu gọi của Ronaldo hướng về phía Messi cũng hoàn toàn có cơ sở. Tiền đạo người Argentina đã tỏa sáng trong trận lượt đi nhưng tại Anfield, anh lại không có nhiều đóng góp. Về hiệu suất, Messi chỉ có đúng 2 cú sút hướng đến khung thành của Liverpool trong suốt 90 phút. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đặt dấu hỏi về khả năng động viên các cầu thủ trong thời điểm khó khăn nhất của M10.

Tiền đạo người Argentina đã có một trận đấu đáng quên. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, huyền thoại người Brazil cũng nhận xét Liverpool là đội xứng đáng đi tiếp. "Họ cho thấy khát khao và động lực lớn hơn Barca. Đội bóng xứ Catalan đã không tận dụng được cơ hội và đánh mất mọi thứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news