Tin mới

Ronaldo và Messi ai hơn ai? Rô "béo" đã có lựa chọn quá bất ngờ

Thứ sáu, 31/05/2019, 16:15 (GMT+7)

Ronaldo "béo" đã đưa ra những nhận định khá bất ngờ về top 5 cầu thủ đáng theo dõi nhất trong bóng đá đương đại, trong đó Messi dẫn đầu còn Ronaldo lại không xuất hiện.

Mới đây, Rô "béo" đã xuất hiện trong một buổi phỏng vấn của tờ AS trước thềm trận chung kết Champions League. Cựu tiền đạo người Brazil đã có những dự đoán về kết quả của trận chung kết giữa Liverpool và Tottenham sắp tới. Ronaldo "béo" cho rằng Liverpool sẽ giành chiến thắng với tỷ số 3-1 và nâng cao chức vô địch sau nhiều năm chờ đợi.

Rô "béo" cho rằng Liverpool sẽ có chiến thắng sau trận chung kết Champions League. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về những cầu thủ bóng đá đáng theo dõi nhất ở thời điểm hiện tại, Rô "béo" không ngần ngại chỉ ra 5 cái tên xuất sắc nhất. Dẫn đầu trong số đó là Lionel Messi. Huyền thoại từng chơi cho cả Real và Barca cho biết: "Messi là số 1. Bóng đá thế giới phải mất 20, 30 năm nữa mới sản sinh ra một tài năng tương tự".

Kế đến, Ronaldo cho rằng Mohamed Salah, Eden Hazard và Neymar là những ngôi sao rất đáng theo dõi. Đáng chú ý, trong danh sách này có cả Kylian Mbappe, ngôi sao người Pháp từng giành chức vô địch World Cup 2018. Ronaldo cho rằng Mbappe có tốc độ, khả năng dứt điểm và kỹ thuật cá nhân điêu luyện bằng cả 2 chân. "Chúng tôi có những điểm khá tương đồng nhưng tôi không bao giờ thích so sánh, đặc biệt là những cầu thủ ở khác thế hệ bởi vì các tình huống là khác nhau", AS trích lời tiền đạo của Brazil.

Ronaldo cho rằng giữa anh và Mbappe có nhiều điểm tương đồng. Ảnh: Internet

Trong số 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới này, đáng ngạc nhiên khi Rô "béo" không điền tên Cristiano Ronaldo. Siêu sao người Bồ luôn được coi là 1 trong 2 cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá đương đại và luôn song hành với Lionel Messi trong mọi phép so sánh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news