Tin mới

Sau Quang Hải - Phan Văn Đức, Tuấn Anh cùng đồng đội tham gia dọn rác bảo vệ môi trường

Thứ năm, 02/05/2019, 20:45 (GMT+7)

Tuấn Anh và những người đồng đội tại HAGL cũng chung tay tham gia thử thách dọn dẹp rác thải để bảo vệ môi trường.

Phong trào dọn rác bảo vệ môi trường đã được những Youtuber hay những người nổi tiếng tại Việt Nam hưởng ứng nhiệt tình. Đặc biệt, giới cầu thủ cũng chung tay hoàn thành thử thách này để kêu gọi cộng đồng nâng cao ý thức. Cách đây không lâu, Phan Văn ĐứcĐỗ Hùng Dũng đã cùng nhau dọn dẹp rác thải tại SVĐ Mỹ Đình sau khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan kết thúc.

Ngoài ra, Quang Hải cũng tham gia thử thách này và dọn dẹp rác tại một ngõ nhỏ gần Mỹ Đình, nơi anh đang sinh sống. Hưởng ứng phong trào, hàng loạt cầu thủ thuộc CLB Than Quảng Ninh cũng đã nhặt rác tại bãi biển thành phố Cẩm Phả để chung tay giúp hành tinh xanh, sạch, đẹp.

Và mới đây nhất, đến lượt Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng một số đồng đội tại CLB HAGL tham gia vào thử thách này. Các cầu thủ của đội bóng phố Núi đã lựa chọn một khu vui chơi tại thành phố Pleiku để dọn rác.

Đây là địa điểm thường được người dân và khách du lịch lựa chọn đặt chân đến cho những buổi picnic hay dã ngoại. Vì vậy, lượng rác thải đã làm ảnh hưởng rất lớn đến mỹ quan và môi trường xung quanh cánh rừng thông. Tuấn Anh, Hồng Duy và những người đồng đội đã thu gom được nhiều bao tải rác để trả lại sự sạch sẽ cho khu vực.

Việc làm này nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người dân xung quanh. Hy vọng những hành động của các cầu thủ sẽ có sức lan tỏa, giúp cộng đồng chung tay dọn dẹp rác thải và không xả rác bừa bãi ra môi trường xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news