Tin mới

Siêu cò "Jorge Mendes" lên tiếng về việc Mourinho thay thế Van Gaal

Thứ tư, 23/12/2015, 08:39 (GMT+7)

Đại diện của Mourinho là "siêu cò" Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận thông tin “Người đặc biệt” sẽ gia nhập Manchester United để thay thế vị trí HLV Louis van Gaal. 

Đại diện của Mourinho là "siêu cò" Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận thông tin “Người đặc biệt” sẽ gia nhập Manchester United để thay thế vị trí HLV Louis van Gaal. 

[mecloud]DogjHHR1hB[/mecloud]

Trong bối cảnh HLV Van Gaal đang chịu sức ép sa thải lớn sau khi MU trải qua chuỗi 6 trận liền không thắng, trong đó có trận thua Wolfsburg tại Champions League, khiến “quỷ đỏ” bị loại ngay từ vòng đấu bảng. Trong ngày hôm qua (22/12) một loạt các báo Anh còn đưa tin HLV Van Gaal sẽ bị sa thải trong đêm và sẽ thay bằng Jose Mourinho. Bên cạnh đó cũng có thông tin cho rằng "Người đặc biệt" đã ký hợp đồng 5 năm với MU.

Mourinho vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi bị Chelsea sa thải

Tuy nhiên, kết thúc ngày 22/12, ban lãnh đạo MU vẫn chưa đưa ra quyết định chính thức nào và HLV Van Gaal sẽ tiếp tục dẫn dắt "quỷ đỏ" trong cuộc đối đầu với Stoke City ở vòng 18 Giải ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Lên tiếng về việc Mourinho thay thế Van Gaal dẫn dắt MU, người đại diện của "Người đặc biệt" cũng là nhà môi giới Jorge Mendes đã lên tiếng phủ nhận chuyện này nhưng cũng khẳng định mọi chuyện có thể xảy ra trong tương lai.  “Không có gì cả. Chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng bây giờ không có thỏa thuận nào cả. Không có đề nghị chính thức nào cả, tất cả những thông tin trên chỉ là bịa đặt”, Jorge Mendes chia sẻ với báo giới.

Báo Guardian (Anh) cho biết thêm là chuyện mời Mourinho thay Van Gaal đã được ban lãnh đạo MU bàn tới. Tuy nhiên, ít nhất một trong những người có quyền quyết định trong ban lãnh đạo M.U không thích ý tưởng mời Mourinho làm HLV thay Van Gaal. Tuy nhiên, tương lai của Van Gaal vẫn chưa được đảm bảo. Báo Telegraph (Anh) cho biết, ông Van Gaal dường như chắc chắn bị sa thải nếu MU thua ở trận gặp Stoke cuối tuần này hoặc trận gặp Chelsea hai ngày sau đó.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news