Tin mới

Sir Alex Ferguson đích thân sang Madrid thuyết phục, Ronaldo sẽ trở lại M.U

Thứ ba, 17/03/2015, 10:42 (GMT+7)

Sir Alex Ferguson đã có mặt tại Bernabeu thứ tư tuần trước để gặp Cristiano Ronaldo và “siêu cò” Jorge Mendes. Ngày CR7 rời Real Madrid để trở về M.U có lẽ không còn xa.

Sir Alex Ferguson đã có mặt tại Bernabeu thứ tư tuần trước để gặp Cristiano Ronaldo và “siêu cò” Jorge Mendes. Ngày CR7 rời Real Madrid để trở về M.U có lẽ không còn xa.


 

Theo phóng viên của tờ AS, Javier Matallanas, đích thân Sir Alex Ferguson đã ra tay thuyết phục Cristiano Ronaldo “tái hôn” với M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Chiến lược gia người Scotland đã dự khán cuộc đối đầu giữa Real Madrid và Schalke tại Champions League với tư cách quan sát viên của UEFA. Nhưng quan trọng hơn, ông tới Madrid vì đội bóng cũ Manchester United. Sir Alex ngồi cạnh Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo.

Sau trận đấu, Sir Alex dùng bữa tối cùng chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2014 và Mendes. Tại cuộc gặp này, ông đã thuyết phục CR7 trở lại Old Trafford khoác áo M.U ngay khi phiên chợ hè 2015 mở cửa.

Ronaldo chưa đưa ra quyết định nhưng khả năng anh trở lại Man Utd là khá cao. Trong quá khứ, ngôi sao người Bồ từng nhiều lần đăng đàn khẳng định muốn trở lại Old Trafford thi đấu vào một ngày nào đó.

Ronaldo, Alex Ferguson, Sir Alex, CR7, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, M.U, Man Utd, Manchester United, Ronaldo trở lại M.U, Jorge Mendes

M.U hy vọng Sir Alex sẽ thuyết phục thành công Ronaldo trở lại Old Trafford. Ảnh: 101greatgoal.

Một lý do rất quan trọng tác động đến quyết định của CR7 là mối quan hệ thân tình luôn được duy trì tốt đẹp giữa anh và Sir Alex. Không thừa khi nhắc lại rằng chính Sir Alex đã đưa tiền vệ người Bồ Đào Nha về Nhà hát và biến anh thành chân sút thượng thặng. Dù phải ngậm ngùi để Ronaldo sang Real hồi mùa Hè năm 2009 trước lời đề nghị khó cưỡng nhưng chưa bao giờ ngài “máy sấy tóc” thôi ý định anh trở lại.

 

Với Ronaldo, Sir Alex chính là người cha thứ hai của anh. Từ khi gia nhập Real hè 2009, Ronaldo vẫn duy trì mối quan hệ rất tốt với Sir Alex. Siêu sao người Bồ Đào Nha luôn bày tỏ sự tôn trọng, yêu quý với cựu HLV 73 tuổi.

 

Matallanas cũng khẳng định, đội bóng giàu truyền thống nhất bóng đá Anh từng gửi lời đề nghị 200 triệu euro để thuyết phục Real bán lại Ronaldo vào hè năm ngoái. Nhưng thương vụ đã không diễn ra vì chân sút 30 tuổi vừa ký hợp đồng với đội bóng Hoàng gia trước đó không lâu. Tuy nhiên, Matallanas nhận định, mọi chuyện có thể thay đổi vào hè năm nay. Cây viết của tờ báo thân Real tiết lộ mối quan hệ giữa Chủ tịch Florentino Perez và Ronaldo thời gian gần đây không tốt. Ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha muốn bán CR7 để chiêu mộ những ngôi sao khác.

Bởi thế sẽ không bất ngờ nếu M.U đón thành công ngôi sao từng 3 lần giành Quả bóng vàng FIFA vào cuối mùa này.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sir Alex M.U Man Utd