Tin mới

SỐC: Solskjaer bị sa thải nếu M.U để thua Cardiff?

Chủ nhật, 12/05/2019, 16:07 (GMT+7)

Vừa mới ký hợp đồng chính thức với Quỷ Đỏ, HLV Solskjaer lại đối mặt với nguy cơ bị sa thải nếu để thua Cardiff trong trận đấu tối nay.

Đến dẫn dắt M.U từ tháng 12/2018 với tư cách HLV tạm quyền, Solskjaer đã trải qua quãng thời gian đẹp như mơ với đội bóng cũ. Tuy nhiên kể từ sau cuộc ngược dòng trước PSG tại Champions League, HLV người Na Uy dường như không còn phép màu nào. Họ để thua liên tiếp và bị loại khỏi Champions League cũng như mất vị trí trong top 4. Thậm chí không ít CĐV đã nghĩ tới việc Solskjaer bị sa thải dù BLĐ đội bóng này mới ký hợp đồng.

Solskjaer đang trải qua quãng thời gian tồi tệ cùng M.U. Ảnh: Daily Star

Thông tin này hoàn toàn không phải không có cơ sở. Mới đây, cựu tuyển thủ của ĐT Anh, Paul Merson nhận định Solskjaer bị sa thải nếu M.U để thua Cardiff City trong trận đấu cuối cùng của Ngoại hạng Anh mùa bóng này.

Phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports, Paul Merson cho rằng: Nếu M.U chẳng thể thắng nổi Cardiff, BLĐ đội bóng sẽ có những cuộc họp nghiêm túc. Lúc đó, họ sẽ đánh giá lại liệu ký hợp đồng với Solskjaer là một bước đi sai lầm? Liệu anh ta có thể dẫn dắt đội bóng mùa sau"?

Theo Paul Merson, tương lai của Solskjaer hoàn toàn có thể bị đặt dấu chấm hết nếu để thua Cardiff. Ảnh: The Sun

Một tương lai u ám đang bao phủ sân Old Trafford trong giai đoạn cuối mùa giải này. Solskjaer hoàn toàn bất lực và đã từng thẳng thắn chỉ trích nhiều cá nhân không muốn thi đấu cho đội bóng. Hơn lúc nào hết, M.U đang cần một cuộc đại cách mạng. Thế nhưng nếu Solskjaer bị sa thải theo nhận định của Paul Merson, liệu BLĐ có đang đi đúng với định hướng họ đề ra?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news