Tin mới

Sự thật tin nhắn Phan Văn Đức tán tỉnh, hỏi cưới Chi Pu

Thứ sáu, 01/02/2019, 15:07 (GMT+7)

Dòng bình luận "lấy em không" của Phan Văn Đức dưới bức ảnh của Chi Pu khiến người hâm mộ xôn xao.

Dòng bình luận "lấy em không" của Phan Văn Đức dưới bức ảnh của Chi Pu khiến người hâm mộ xôn xao.

Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Chi Pu đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Hôm nay đi ăn cưới cô em. Câu hỏi được hỏi nhiều nhất là: Bao giờ Chi lấy chồng".

Điều khiến cư dân mạng chú ý là ngay dưới post của Chi Pu, có một tài khoản nghi của Phan Văn Đức "thả thính" cựu Hot girl xinh đẹp này. Tài khoản Instagram tên phanvanduc_20. "Lấy em không Chi" - tài khoản này viết. Điều này khiến không ít người cho rằng chân sút mang áo số 20 của đội tuyển quốc gia Việt Nam đang "hỏi cưới" Chi Pu.

Tài khoản tên phanvanduc thả thính Chi Pu. Ảnh internet

 

Ngay lập tức dân mạng vào cuộc điều tra. Khi click vào tài khoản Instagram phanvanduc_20, nhiều người nghi ngờ đây là tài khoản fake của nam cầu thủ người Nghệ An vì không có tích xanh. Nhiều người cho rằng, dòng bình luận nói trên xuất phát từ tài khoản fake.

Phan Văn Đức. Ảnh internet

Phan Văn Đức là cầu thủ quan trọng của đội tuyển quốc gia, U23 và Olympic từ VCK U23 châu Á 2018 đến Asian Cup 2019.Phan Văn Đức được đồn đoán là đang hẹn hò với top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 Nguyễn Ngọc Nữ. Cả hai để lộ khá nhiều khoảnh khắc tình tứ bên nhau cũng như thường xuyên tương tác rất thân thiết trên mạng xã hội.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news