Tin mới

Tiền đạo đánh nguội Đình Trọng không thể quên nổi thất bại trước Việt Nam

Thứ ba, 04/06/2019, 16:45 (GMT+7)

Gần 3 tháng trôi qua sau thất bại kinh hoàng của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam, Supachai Jaided vẫn chưa nguôi nỗi ám ảnh.

Vòng loại U23 châu Á 2020 có thể coi là giải đấu đáng quên của ĐT U23 Thái Lan. Nếu không giành quyền đăng cai giải đấu này, U23 Thái Lan đã bị loại bởi thành tích nghèo nàn tại giải đấu. Còn với cá nhân Supachai Jaided, đây cũng là giải đấu mà anh sẽ ghi nhớ vì những biến cố và những nỗi đau.

Tấm thẻ đỏ của Supachai Jaided khiến Thái Lan bị nhấn chìm tại Mỹ Đình. Ảnh: Internet

Trận đấu cuối cùng gặp U23 Việt Nam, Supachai Jaided đã có tình huống thiếu kiềm chế và đấm thẳng vào mặt của Đình Trọng. Tình huống này không qua được mắt trọng tài và tiền đạo của ĐT Thái Lan bị truất quyền thi đấu. Chính việc thi đấu thiếu người đã khiến U23 Thái Lan chịu thất bại đậm nhất trong lịch sử trước U23 Việt Nam với tỷ số 4-0.

Gần 3 tháng sau thất bại này, Supachai Jaided vẫn chưa thể nguôi nỗi ám ảnh. Chia sẻ với truyền thông Thái Lan trong buổi tập sáng nay, Supachai Jaided hồi tưởng lại: "Tôi vẫn nhớ mãi chiếc thẻ đỏ sau tình huống va chạm với Đình Trọng ở vòng loại U23 châu Á. Việc thi đấu thiếu người đã khiến Thái Lan nhận thất bại nặng nề trước Việt Nam. Trận đấu đó đã khiến tôi rút ra nhiều kinh nghiệm".

Supachai Jaided cùng toàn đội đang rất nỗ lực để đánh bại ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Supachai Jaided cũng tỏ ra lạc quan tại King's Cup lần này. Chân sút của CLB Buriram United hy vọng rằng mọi chuyện sẽ suôn sẻ hơn và hứa hẹn sẽ có 90 phút nỗ lực, quyết tâm nhất để đánh bại ĐT Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news