Tin mới

Tân HLV Thái Lan lại 'nắn gân', quyết phế truất vị trí số 1 của ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á

Thứ năm, 25/07/2019, 14:38 (GMT+7)

Trong những phát biểu mới nhất, tân HLV Akira Nishio lại một lần nữa tái khẳng định mục tiêu của bóng đá Thái Lan là đòi lại vị thế số 1 Đông Nam Á từ tay ĐT Việt Nam.

Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng LĐBĐ Thái Lan cũng đã tìm được vị HLV sẽ dẫn dắt ĐT Thái Lan trong thời gian tới. Đó chính là ông Akira Nishino, cựu HLV của đội tuyển Nhật Bản. Vị chiến lược gia này từng dẫn dắt ĐT bóng đá từ xứ sở mặt trời mọc lọt vào tới vòng knock out của World Cup 2018.

HLV Akira Nishino trong lễ kí hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan. Ảnh: Internet

Ngay sau khi nhận chức, HLV Akira Nishino đã có những phát biểu rất mạnh mẽ về việc đánh bại ĐT Việt Nam. Tại lễ ký hợp đồng, ông thể hiện quyết tâm bằng phát biểu "cần 10 ngày chuẩn bị và đánh bại ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022". Và mới đây nhất, HLV người Nhật Bản lại tiếp tục tuyên chiến với đại kình địch.

Trong buổi trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, HLV Akira Nishino cho biết: “Tôi đến Thái Lan làm việc một phần vì nhìn thấy những mục tiêu rõ ràng. Chủ tịch FAT muốn bóng đá Thái Lan lên tầm cao mới. Mục tiêu đầu tiên của tôi là đưa đội tuyển quốc gia Thái Lan trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á”.

Không những vậy, HLV của Nhật Bản còn đánh giá rất cao các cầu thủ của Thái Lan. “Khi tôi đi khảo sát, xem các trung tâm đào tạo của các câu lạc bộ và giải vô địch quốc gia, tôi đã nghĩ Thái Lan có thể đạt đến đẳng cấp thế giới trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng thúc đẩy đội tuyển quốc gia Thái Lan đạt được điều đó”, vị chiến lược gia của Voi Chiến chia sẻ.

Chỉ trong vòng ít ngày, HLV trưởng của Thái Lan đã liên tục có những phát biểu "tuyên chiến" với ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Từ nay đến trận đấu gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 còn khoảng gần 2 tháng nữa. Và đó cũng là quãng thời gian mà HLV Akira Nishino cần chuẩn bị mọi thứ để chứng minh những phát ngôn của mình không phải là "nói cho vui".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news