Tin mới

Thái Lan đứng trước nguy cơ bị tước quyền đăng cai VCK U23 châu Á 2020

Thứ hai, 06/05/2019, 12:23 (GMT+7)

Không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất cho VCK U23 châu Á 2020, nước chủ nhà Thái Lan sẽ bị tước quyền đăng cai giải đấu lớn nhất châu lục cho cấp độ trẻ.

Là nước chủ nhà đăng cai cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau, tuy nhiên Thái Lan hiện đang không có được những sự chuẩn bị tốt nhất. Mới đây, LĐBĐ châu Á đã có chuyến khảo sát các SVĐ tổ chức giải đấu này. 4 SVĐ được kiểm tra bao gồm sân Rajamangala (Bangkok), 700th Anniversary (Chiangmai), Tinsulanonda (Songkhla) và Thammasat (Pathum Thani). Theo phái đoàn của AFC, có một số SVĐ trong số này chưa thể đáp ứng đủ yêu cầu.

SVĐ Rajamangala - một trong 4 SVĐ sẽ diễn ra VCK U23 châu Á. Ảnh: Internet

Trưởng đoàn khảo sát, ông Jin Ho Yoon đã đưa ra thông điệp mạnh mẽ trên tờ Siam Sports. Ông khẳng định nếu trong đợt kiếm tra tới diễn ra vào tháng 10, nước chủ nhà Thái Lan vẫn chưa thể đáp ứng đủ yêu cầu, họ sẽ bị tước quyền đăng cai giải đấu này.

Công tác chuẩn bị giải đấu của Thái Lan vẫn chưa làm hài lòng AFC. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là một thông tin kém vui với LĐBĐ Thái Lan. Họ rất cần yếu tố sân nhà để có thể làm nên bất ngờ ở giải đấu năm nay. Cần biết những kết quả tại VCK U23 châu Á 2020 có ảnh hưởng trực tiếp đến tấm vé tham dự Olympic Tokyo. 3 vị trí cao nhất của giải đấu sẽ đại diện cho châu Á góp mặt tại ngày hội thể thao diễn ra vào mùa hè năm sau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VCK U23 châu Á 2020