Tin mới

Thầy Park chốt danh sách U22 Việt Nam đấu Kitchee: Quang Hải vắng mặt

Chủ nhật, 11/08/2019, 19:05 (GMT+7)

Chiều 11/8, Ban huấn luyện U22 Việt Nam đã công bố danh sách 19 cầu thủ sẽ góp mặt trong trận đấu với CLB Kitchee vào ngày 14/8 tới đây.

Vào ngày 12/8 tới đây, U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại cho đợt tập trung ngắn hạn chuẩn bị cho trận đấu tập với CLB của Hong Kong, Kitchee.Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo chỉ gọi tổng cộng 19 cầu thủ, ít hơn so với lần tập trung gần nhất.

Thầy Park tiếp tục trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ (Ảnh: Vietnamnet)

Theo danh sách mới được VFF công bố, chiến lược gia người Hàn Quốc tiếp tục trao cơ hội cho những gương mặt mới, trong đó có rất nhiều cầu thủ đến từ các đội bóng hạng Nhất. Đáng chú ý là sự trở lại của bộ đôi cầu thủ trẻ của CLB Huế là tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Trần Danh Trung. Ngoài ra, sự góp mặt của 2 cầu thủ khác là Đỗ Xuân Thi (Đăk Lăk) và Ngô Hồng Phước (An Giang) cũng tạo ra nét tươi mới cho đợt hội quân lần này.

Bên cạnh đó, một số cái tên đã nhiều lần được gọi như Đỗ Sỹ Huy, Martin Lo, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Trọng Long tiếp tục được góp mặt. Với phương châm trao cơ hội cho những gương mặt trẻ nên các tuyển thủ quốc gia như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Triệu Việt Hưng vẫn vắng mặt.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ bắt đầu tập luyện vào chiều mai 12/8. Đến chiều ngày 14/8, đội sẽ có trận đấu tập với CLB Kitchee SC của Hong Kong. Đội bóng này đã 3 lần vô địch Hong Kong (Trung Quốc), nhiều lần góp mặt ở AFC Cup và AFC Champions League. Đây sẽ là bài test thực sự cho U22 Việt Nam trước thềm SEA Games và những giải đấu lớn sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news