Tin mới

Thiếu vắng Công Phượng, HAGL không dám mơ cao tại V-League 2016

Thứ hai, 01/02/2016, 14:08 (GMT+7)

Do những cầu thủ tài năng như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đều đã ra nước ngoài thi đấu, vì vậy HLV Nguyễn Quốc Tuấn chỉ đặt mục tiêu cho HAGL trụ hạng ở mùa giải 2016.

Do những cầu thủ tài năng như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường đều đã ra nước ngoài thi đấu, vì thế HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở mùa giải 2016.

[mecloud]U1LUFh5hvS[/mecloud]

HAGL vừa trải qua qua đợt tổng duyệt trước mùa giải mới 2016 bằng Giải Tam hùng Gia Lai 2016 diễn ra tại Leiku. Theo đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã thua trong cả trận trước SHB.Đà Nẵng và Yokohama FC. Tuy nhiên đó là trận đấu giao hữu nên HAGL vẫn còn thời gian để chuẩn bị cho V-League 2016. 

HAGL chỉ đặt mục tiêu trụ hạng ở V-League 2016

Ở mùa giải trước, HAGL đã trải qua một mùa giải khó khăn và rất vất vả họ mới thoát khỏi suất xuống hạng. Ngay khi mùa giải kết thúc, đội bóng phố Núi đã phải chia tay tới 5 cầu thủ trụ cột gồm: Hoàng Thiên đầu quân cho SHB.ĐN, Tiến Dũng trở về Viettel, Công Phượng, Tuấn Anh sang J-League 2, còn Xuân Trường sang Hàn Quốc đá cho CLB Incheon United. 

Chính vì thế, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã không dám mơ cao ở mùa giải 2016 mặc dù họ đã chiêu mộ thêm nhiều cầu thủ kinh nghiệm. “Về lực lượng, cầu thủ HAGL còn non quá, rất nhiều cầu thủ trẻ. Hầu như sinh năm 1996 đến 1998 nhiều. Mục tiêu của CLB bây giờ là phát triển cầu thủ trẻ từ CLB. Đó cũng là khó khăn trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Điều tôi vẫn lo nhất là hàng hậu vệ. Còn về hai cầu thủ ngoại, người ta chỉ mới đá tròn vai thôi, chưa thực sự xuất sắc hoặc có những tình huống bùng nổ", HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ sau Giải đấu Tam hùng Gia Lai.

Nói về mục tiêu ở V-League 2016, ông Tuấn nói: "Đối với HAGL, mục tiêu của chúng tôi năm nay là cố gắng trong tốp trụ hạng. Lực lượng trẻ như vậy, 5 cầu thủ chính thức ra đi nên rất khó khăn". 

Ở mùa giải mới, ngoài những cựu binh thì HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn sẽ ưu tiên dùng những cầu thủ trẻ của lò đào tạo Học viện HAGL Arsenal JMG như Văn Toàn, Văn Sơn, Đông Triều, Hồng Duy, Thanh Hậu, Thanh Tùng... đây đều là những cầu thủ tài năng và họ đã có 1 năm kinh nghiệm tại V-League, vì thế HAGL được kỳ vọng sẽ có một mùa giải khởi sắc hơn mùa giải trước. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL