Tin mới

Thủ môn Dương Hồng Sơn tâm lý khi đối đầu với "đàn em" ĐTVN

Thứ năm, 17/03/2016, 11:17 (GMT+7)

Đó là chia sẻ của thủ môn Dương Hồng Sơn trong trận cầu tri ân anh và các đồng đội đã từng có những đóng góp cho ĐTQG diễn ra trên sân Hàng Đẫy diễn ra tối ngày 16/3.

Đó là chia sẻ của thủ môn Dương Hồng Sơn trong trận cầu tri ân anh và các đồng đội đã từng có những đóng góp cho ĐTQG diễn ra trên sân Hàng Đẫy diễn ra tối ngày 16/3. 

[mecloud]DcI7fOjlIb[/mecloud]


LĐBĐ Việt Nam và Ban lãnh đạo CLB Hà Nội T&T đã quyết định tổ chức trận cầu tri ân các cầu thủ từng có đóng góp cho ĐTQG và Hà Nôi T&T bằng trận đấu thử nghiệm lực lượng của HLV Nguyễn Hữu Thắng trước vòng loại World Cup 2018. Theo đó, những tuyển thủ như Nguyễn Tiến Dũng, Thạch Bảo Khanh, thủ môn Dương Hồng Sơn được ra sân đá trận cầu tri ân này. 

Thủ môn Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh, Nguyễn Tiến Dũng nhận kỷ niệm chương từ lãnh đạo CLB HN.T&T

Trước khi trận đấu diễn ra, những cựu tuyển thủ này đã nhận được kỷ niệm chương từ lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam và CLB Hà Nội T&T. Thủ môn Dương Hồng Sơn ra sân từ đầu, Thạch Bảo Khanh và Tiến Dũng chỉ ra sân trong hiệp hai. Từng là thủ môn giàu kinh nghiệm cả cấp đội tuyển lẫn CLB nhưng là trận đấu đặc biệt nên khiến cho Hồng Sơn bị tâm lý. 

Chia sẻ với báo chí, Hồng Sơn ngoài việc chúc cho "đàn em" ở đội tuyển cùng với HLV Hữu Thắng gặt hái được những thành công thì anh cũng mong sẽ có những cầu tri ân như hôm nay nhằm tôn vinh những cầu thủ từng có những đóng góp cho ĐTQG như Minh Phương, Việt Thắng, Tài Em...

Có lẽ đây là trận cầu đặc biệt nên thủ môn Dương Hồng Sơn cũng được HLV Nguyễn Hữu Thắng trao cơ hội khoác áo lại ĐTVN khi vào sân thay Nguyên Mạnh trấn giữ khung thành trong khoảng 15 phút đầu hiệp hai. Sau khi rời sân, thủ môn gốc xứ Nghệ đã tri ân khán giả trên cả 2 khán đài và chúc ĐTVN gặp nhiều may mắn. 

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news