Tin mới

Thua Southampton, HLV Van Gaal thừa nhận đáng bị CĐV MU la ó

Chủ nhật, 24/01/2016, 07:58 (GMT+7)

Sau trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2015/16, HLV Van Gaal thừa nhận người hâm mộ MU hoàn toàn đúng khi la ó ông cùng các học trò ở trận đấu này.

Sau trận thua 0-1 trước Southampton ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2015/16, HLV Van Gaal thừa nhận người hâm mộ MU hoàn toàn đúng khi la ó ông cùng các học trò ở trận đấu này. 

[mecloud]iFV0PuUax2[/mecloud]

Trên sân nhà Old Trafford, MU tiếp tục trình diễn lối đá mờ nhạt đến phát chán và họ còn để Charlie Austin đánh đầu ghi bàn ở phút 87, qua đó nhận thất bại 0-1.  Kết quả này đồng nghĩa với việc Man Utd dậm chân ở vị trí thứ sáu, kém top 4 tới năm điểm. 

Cũng giống như những trận đấu tệ hại trước đó, khán giả trên sân Old Trafford đã không ngừng la ó, mắng mỏ về phía HLV Van Gaal cùng thành phần ban huấn luyện. Khác với những lần trước, nhà cầm quân người Hà Lan đã thừa nhận sự la ó của khán giả là đúng. "Bạn không thể nói họ không đúng", ông mở lời trong cuộc họp báo sau trận. "Họ đúng và đương nhiên, họ thất vọng, và có quyền la ó tôi".

HLV Van Gaal thừa nhận đáng bị CĐV la ó

Nói về trận thua bạc nhược trên sân nhà, HLV Van Gaal cho biết: "Hôm nay thì rõ ràng là đội chơi không tốt. Chúng tôi thua và ở hàng thủ, như các bạn thấy, chơi ngày càng kém ở khâu phòng ngự chống các tình huống cố định, vì tôi phải thường xuyên thay đổi nhân sự. Đó là vấn đề của chúng tôi ở phút cuối".

Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng đây là một trận đấu nghèo nàn, nhưng tin rằng MU vẫn xứng đáng có kết quả tốt hơn: "Chúng tôi không thể tạo ra nhiều cơ hội, và đối thủ cũng có rất ít cơ hội. Vì thế, sẽ công bằng hơn nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0. Nhưng rút cuộc, Man Utd lại thua", Van Gaal kết luận. 

Kết quả các trận đấu vòng 23 NHA diễn ra đêm qua: 

West Ham United 2 - 2 Manchester City

Norwich City 4 - 5 Liverpool 

Crystal Palace 1 - 3 Tottenham Hotspur 

Leicester City 3 - 0 Stoke City 

Manchester United 0 - 1 Southampton 

Sunderland 1 - 1 AFC Bournemouth

Watford 2 - 1 Newcastle United

West Bromwich Albion 0 - 0 Aston Villa

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news