Tin mới

Thua Swansea, M.U chi gấp 150 triệu bảng

Thứ ba, 24/02/2015, 03:35 (GMT+7)

Chứng kiến đội nhà thua Swansea City 1-2, HLV Louis van Gaal đã thúc giục Ban lãnh đạo M.U thông qua kế hoạch chi tiêu 150 triệu bảng để ông mua sắm trong hè 2015.

Chứng kiến đội nhà thua Swansea City 1-2, HLV Louis van Gaal đã thúc giục Ban lãnh đạo M.U thông qua kế hoạch chi tiêu 150 triệu bảng để ông mua sắm trong hè 2015.

 

Mùa hè 2014 Van Gaal đã “làm loạn” thị trường chuyển nhượng khi vung ra hơn 150 triệu bảng mua Di Maria, Shaw và Rojo… Nhưng mọi thứ chưa thể dừng lại. Chứng kiến đội nhà thua Swansea City 1-2 rạng sáng nay, nhà cầm quân người Hà Lan một lần nữa nhận ra rằng, đội hình M.U bây giờ vẫn chưa hoàn hảo và cần phải bổ sung thêm một vài vị trí nữa. Điều đó đồng nghĩa, ông muốn có tiền để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

van gaal, m.u, man utd, manchester united, thị trường chuyển nhượng, chuyển nhượng cầu thủ

Van Gaal nhắm đại náo thị trường chuyển nhượng hè 2015.

Như thừa nhận của Van Gaal tuần trước thì mục tiêu số 1 của ông ở kì chuyển nhượng hè 2015 là tăng cường 1 tiền vệ chất lượng để cân bằng tuyến giữa rất thiếu cân đối của M.U. Tờ Express khẳng định mục tiêu hàng đầu của Van Gaal vẫn sẽ là Strootman, tiền vệ hiện khoác áo AS Roma – cầu thủ mà HLV Hà Lan theo dõi từ hồi anh này còn chơi cho PSV.

Điểm yếu từ đầu mùa của M.U là hàng thủ. Dĩ nhiên Van Gaal cũng chi đậm để bổ sung sức mạnh cho vị trí này. Sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Marquinhos vì bị PSG thét giá quá cao, M.U sẽ trở lại lôi kéo Mats Hummels từ Dortmund.

 

Ngoài ra Van Gaal còn coi Nathaniel Clyne là mục tiêu số 1. Hậu vệ cánh phải hiện khoác áo Southampton này được đánh giá là người đủ năng lực lấp vào lỗ hổng mà Gary Neville để lại tại Old Trafford kể từ khi giã từ sự nghiệp.

 

Trên hàng tiền đạo, vì sẽ trả lại Falcao cho AS Monaco và chấm dứt hợp đồng với Van Persie nên Van Gaal nhắm đến Cavani (PSG) và ngôi sao đang lên Memphis Depay. Van Gaal không lạ gì ngôi sao đã ghi 18 bàn mùa này cho PSV vì chính ông đã đưa Memphis Depay đến Brazil dự World Cup hè 2014.

Để có cả 5 gương mặt kể trên, M.U cần chi không dưới 150 triệu bảng và đó cũng là con số mà Van Gaal yêu cầu từ nhà Glazer. Một mùa hè đại náo nữa có thể lại diễn ra với “Quỷ đỏ”, nhất là khi cựu HLV Bayern Munich bắt đầu nghiện mua sắm.

Tiểu Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news