Tin mới

Tiền đạo từng sút tung lưới ĐT Việt Nam vừa có bàn thắng tại cúp C1 châu Âu

Thứ tư, 18/09/2019, 10:11 (GMT+7)

Sardar Azmoun, tiền đạo từng lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup hồi đầu năm vừa có bàn thắng đầu tiên tại cúp C1 châu Âu trong màu áo CLB Zenit.

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng cúp C1 châu Âu đã kết thúc với rất nhiều kết quả bất ngờ. Một trong số đó là trận hòa giữa CLB Zenit St. Petersburg và Lyon. Đây là một kết quả rất thuận lợi cho đại diện nước Nga bởi họ phải hành quân đến Pháp và thi đấu trên sân khách. Zenit đã giành được điểm số đầu tiên tại Champions League và người ghi bàn thắng duy nhất lại là một "người quen" của bóng đá Việt Nam.

Phút 41, tiền đạo Sardar Azmoun có pha phối hợp đẹp mắt với Artem Dzyuba. Sau khi nhận đường chuyền của đồng đội, Sardar Azmoun thoát xuống và có pha dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho Zenit. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Iran và cũng là pha lập công đầu tiên của Zenit tại đấu trường châu Âu mùa này.

"Messi Iran" vừa có bàn thắng đầu tiên cho CLB Zenit tại cúp C1 châu Âu. Ảnh: Internet

Với NHM bóng đá Việt Nam, Sardar Azmoun là cái tên để lại nhiều ấn tượng. Chính cầu thủ này đã lập cú đúp vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup hồi đầu năm. Đó là trận đấu thuộc vòng bảng và với cú đúp của "Messi Iran", ĐTQG nước này đã sở hữu tấm vé vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019.

Bàn thắng của Sardar Azmoun vào lưới ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019. Ảnh: Internet

Sardar Azmoun được đánh giá là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Iran thời điểm hiện tại. Tính đến thời điểm này, Azmoun đã ghi được 16 bàn cho đội bóng của thành phố St.Petersbourg dù mới chỉ gia nhập CLB hồi tháng 2 năm nay.

Ở tuổi 24, Sardar Azmoun có tương lai rất rộng mở và được coi sẽ là niềm tự hào của bóng đá Châu Á bên cạnh những Shinji Kagawa hay Son Heung Min.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news