Tin mới

Tiến Linh ghi bàn duy nhất giúp Bình Dương giành lợi thế lớn tại bán kết AFC Cup

Thứ tư, 19/06/2019, 22:53 (GMT+7)

Bàn thắng của Tiến Linh giúp Becamex Bình Dương có lợi thế rất lớn sau trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Bước vào trận đấu lượt đi của bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, Becamex Bình Dương quyết tâm đánh bại đối thủ PSM của Indonesia.

Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Gò Đậu đã ngay lập tức dồn lên tấn công từ những phút đầu. Sự đa dạng trong các miếng đánh và sự lợi hại của Anh Đức đã giúp Becamex Bình Dương tạo ra không ít những cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam lại phung phí quá nhiều cơ hội và để hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bình Dương tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng thành công. Ảnh: Zing

Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở hiệp 2 khi hậu vệ Trung Tín phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân vì phạm lỗi với đối thủ. Trong thế thiếu người, Bình Dương không thể mạnh dạn đẩy cao đội hình tấn công và phải chơi phòng ngự trước đối thủ.

Những tưởng tỷ số hòa 0-0 sẽ được giữ nguyên đến hết 90 phút thì Tiến Linh đã lên tiếng với pha lập công quý như vàng. Phút 80, tiền đạo của ĐT U23 Việt Nam bật cao đánh đầu dũng mãnh, đem về lợi thế cực lớn cho Bình Dương trong trận bán kết lượt đi này.

Tiến Linh với pha đánh đầu giúp đại diện của Việt Nam có lợi thế sau trận lượt đi. Ảnh: Zing

Với 1 bàn cách biệt, Bình Dương có thể tạm yên tâm cho chuyến làm khách lượt về diễn ra trên đất Indonesia vào ngày 26/6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news