Tin mới

Tin chuyển nhượng 2/8: Ronaldo khuyên Dybala gia nhập M.U

Thứ sáu, 02/08/2019, 17:36 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 2/8: Trong những chia sẻ mới nhất, tờ Daily Mail của Anh tiết lộ Ronaldo đã khuyên Dybala nên gia nhập M.U.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus: Nằm trong thương vụ trao đổi giữa M.U và Juventus, Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lão Bà.

Ronaldo khuyên Dybala nên gia nhập M.U: Theo tin độc quyền từ Daily Mail, Ronaldo đã đưa ra lời khuyên rằng Dybala nên gia nhập M.U. Anh cho biết quãng thời gian gắn bó với Quỷ Đỏ đã giúp ích rất nhiều và hy vọng đây cũng sẽ là điểm đến đưa Dybala lên một tầm cao mới.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Ronaldo đã đưa ra lời khuyên về việc Dybala có nên gia nhập M.U hay không. Ảnh: Internet

Man City đòi 137 triệu bảng cho Leroy Sane: Là mục tiêu theo đuổi chính của Bayern trong mùa hè này, tuy nhiên Hùm Xám liên tục bị Man City từ chối. Nhà ĐKVĐ nước Anh đã đưa ra tuyên bố cuối cùng. Nếu muốn sở hữu Leroy Sane, Bayern phải bỏ ra 137 triệu bảng. Trong khi đó, Bayern vừa đưa ra lời đề nghị mới nhất với giá 73 triệu bảng cho Man City.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Real nhắm Van de Beek: Tiền vệ đang chơi cho Ajax, Donny van de Beek đang lọt vào tầm ngắm của Real. Theo De Telegraaf, đây được coi như phương án dự phòng trong trường hợp họ không thể theo đuổi Pogba.

Dani Alves gia nhập Sao Paulo: Cuối cùng hậu vệ nhiều danh hiệu cá nhân nhất thế giới đã tìm được bến đỗ mới. Dani Alves đã từ chối hàng loạt ông lớn tại châu Âu để trở về quê hương khoác áo CLB Sao Paulo.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Hậu vệ kì cựu Dani Alves đã quyết định hồi hương để thi đấu cho CLB Sao Paulo. Ảnh: Internet

Tân binh Pepe chính thức ra mắt Arsenal: Cuối cùng Arsenal cũng cho ra mắt tân binh đắt giá nhất lịch sử, tiền đạo Nicolas Pepe. Vụ chuyển nhượng này tốn của Arsenal tới 72 triệu Bảng, tuy nhiên Pháo Thủ đã đạt được thỏa thuận và chỉ phải trả trước 20 triệu bảng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán dần trong 4 năm.

Tin chuyển nhượng 2/8 - AC Milan chiêu mộ Rafael Leao: Với mức giá 35 triệu Euro, AC Milan đã sở hữu tiền đạo 20 tuổi và được đánh giá là tài năng triển vọng của bóng đá Bồ Đào Nha. Rafael Leao từng chơi bóng cho CLB Lille ở mùa hè năm ngoái và gia nhập AC Milan trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Leicester và M.U kì kèo vì 5 triệu cuối cùng: Trong tuyên bố mới nhất, Harry Maguire khẳng định anh muốn chuyển đến M.U chơi bóng. Phía Quỷ Đỏ cũng đã trả mức giá 80 triệu Bảng và coi đó là mức giá cuối cùng. Tuy nhiên Leicester lại muốn đúng 85 triệu bảng và quyết không hạ giá.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Leicester City quyết không bớt một đồng cho M.U. Ảnh: Internet

Bale sẽ ở lại Real? Nguồn tin từ AS, Bale sẽ ở lại Real đến ít nhất là kì chuyển nhượng mùa đông. Tờ này còn cho biết Bale còn tính đến việc Zidane bị sa thải ở giữa mùa và sẽ làm lại tất cả cùng HLV mới.

Tin chuyển nhượng 2/8 - Neymar tuyên bố thẳng sẽ không đá cho PSG: Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ sau cuộc gặp với BLĐ, Neymar lại một lần nữa đưa ra tuyên bố không muốn đá cho PSG mùa tới. Cả 2 sẽ quyết định dứt điểm tương lai trước ngày 10/8.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news