Tin mới

Tin chuyển nhượng 7/8: M.U còn cách Eriksen bao xa?

Thứ tư, 07/08/2019, 15:17 (GMT+7)

Tin chuyển nhượng 7/8 - Chỉ còn 2 ngày nữa, kì chuyển nhượng mùa hè của bóng đá Anh sẽ chính thức đóng cửa. Đây là thời điểm nước rút để các đội bóng bổ sung tân binh.

Tin chuyển nhượng 7/8 - Juventus hoàn tất chiêu mộ Danilo: Nhà ĐKVĐ Serie A đang tích cực gia cố đội hình với bản hợp đồng mới nhất mang tên Danilo. Cầu thủ người Brazil gia nhập sân Allianz theo bản hợp đồng lên tới 27 triệu Euro từ Man City. Với việc Danilo về với Juve, nhiều khả năng Lão Bà sẽ để hậu vệ Joao Cancelo ra đi theo chiều hướng ngược lại.

Dybala hạ lương vì M.U: Daily Mirror của Anh đưa tin, tiền đạo Paulo Dybala đã cảm thấy hối hận vì đòi hỏi mức lương quá cao. Anh đề nghị Juventus cho phép nối lại đàm phán nhưng phía M.U đã từ chối.

Tin chuyển nhượng 7/8: Dybala có thể có rất nhiều giải pháp khác như gia nhập Tottenham trong mùa hè này. Ảnh: Internet

Eriksen còn cách M.U bao xa? Khoảng cách giữa thương vụ này tùy thuộc vào phía Tottenham. Rất có thể hiệu ứng domino sẽ xảy ra khi Tottenham chiêu mộ được Coutinho hoặc Dybala. Khi ấy, họ sẽ để Eriksen ra đi và gia nhập M.U.

Tin chuyển nhượng 7/8 - Rooney trở về Anh: Trong một động thái bất ngờ, Wayne Rooney đã rời D.C United để gia nhập Derby County. Tại đây, anh sẽ gắn bó trên cương vị vừa là cầu thủ, vừa là HLV. Đây là một trong những bước chuẩn bị để Rooney trở thành một HLV trong tương lai,

Lukaku tiếp tục chống đối M.U: Tiền đạo người Bỉ đang ở quê nhà và tập luyện cùng với CLB cũ, Anderlect. M.U đã yêu cầu anh trở về từ ngày 6/8 nhưng Lukaku vẫn tiếp tục chống đối. Có lẽ tương lai của trung phong này đã không còn tại Old Trafford.

Tin chuyển nhượng 7/8: Lukaku vẫn đang tiếp tục chống đối đến cùng để rời M.U. Ảnh: Internet

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Dybala: Với mức phí 64 triệu bảng, Tottenham đã nhận được cái gật đầu đồng ý của Juventus trong thương vụ Dybala. Cái họ cần bây giờ là thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Argentina.

Arsenal tiếp tục có "hàng xịn": Dù quỹ chuyển nhượng eo hẹp nhưng bằng cách nào đó, Arsenal vẫn đang sở hữu những tân binh rất chất lượng. Mới nhất, báo giới Italia đưa tin Pháo Thủ đã có được trung vệ Daniel Rugani với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản mua đứt với giá 40 triệu Euro.

Tin chuyển nhượng 7/8 - Koscielny chọc tức fan Arsenal: Vùng vằng đòi rời đội, cuối cùng Koscielny cũng đạt được nguyện vọng của mình. Ấy thế, cựu đội trưởng của Arsenal còn chọc tức các CĐV bằng phong cách ra mắt đội bóng mới vô cùng phũ phàng. Trong đoạn video được Bordeaux công bố trên Twitter, trung vệ người Pháp đã lột bỏ chiếc áo Arsenal, để lộ chiếc áo Bordeaux đã chuẩn bị sẵn ở phía trong.

Tin chuyển nhượng 7/8: Dù đã chính thức dứt áo ra đi nhưng Koscielny vẫn khiến các CĐV Arsenal ghét cay ghét đắng. Ảnh: Internet

Neymar rộng cửa về lại Barca: Đội bóng xứ Catalan không còn đủ tiền để mua đứt Neymar, vì vậy họ đã nghĩ ra phương án mượn tiền đạo người Brazil. PSG cũng đã đồng ý với phương án này và 2 bên đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Mọi chuyện đang phụ thuộc vào việc liệu Barca có đẩy Coutinho đi được không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news