Tin mới

Tin tức chuyển nhượng bóng đá 15/07: M.U đón trung vệ đắt giá nhất lịch sử

Thứ hai, 15/07/2019, 16:25 (GMT+7)

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: M.U sẽ đón trung vệ đắt giá nhất thế giới trong ngày hôm nay.

Maguire chuẩn bị đến M.U kiểm tra y tế: Truyền thông xứ sở Sương mù đưa tin, trung vệ Harry Maguire sẽ đến M.U để kiểm tra y tế trong ngày hôm nay. Phía Quỷ Đỏ và Leicester City đã đồng ý với bản hợp đồng chuyển nhượng có trị giá 80 triệu Euro.

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h: Harry Maguire dự kiến sẽ đến M.U kiểm tra y tế trong hôm nay. Ảnh: Internet

Icardi cản bước Lukaku gia nhập Inter: Ở chiều ngược lại, M.U vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm tương lai của tiền đạo Lukaku. Chân sút người Bỉ muốn gia nhập Inter Milan nhưng vụ chuyển nhượng này bất ngờ gặp biến. Chân sút Mauro Icardi bất ngờ nổi loạn khi tuyên bố sẽ ở lại đến khi hết hạn hợp đồng mới ra đi. Điều đó khiến HLV Conte đau đầu bởi nếu không đẩy Icardi khỏi Inter, nửa xanh thành Milan sẽ không có tiền để thực hiện những phi vụ chuyển nhượng trong mùa hè này.

Griezmann nhận "áo xấu" tại Barca: Chân sút người Pháp, Antoine Griezmann sẽ mặc số áo 17 khi thi đấu cho CLB mới. Tuy nhiên số áo này được cho là điềm rủi bởi nhiều ngôi sao đã phải bật bãi khỏi Nou Camp sau khi mặc số áo này.

Tin tức chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng 24h - Griezmann mặc số áo đem lại "điềm gở" tại Barca". Ảnh: Internet

Coutinho đồng ý trở lại Anfield: Sau khi có được Griezmann, Barca rất muốn bán đi Coutinho để cân bằng tài chính. Và Coutinho là cái tên đáng chú ý nhất. Theo Calciomercato, Coutinho không muốn phải tiếp tục ngồi dự bị và chịu sức ép từ phía CĐV Barca nên đã quyết định rời Nou Camp ở phiên chợ hè này. Ngôi sao Brazil đã đồng ý trở lại Anfield theo đề nghị từ phía Liverpool.

2 đại gia nước Anh tranh nhau Fekir: Nabi Fekir, tiền vệ từng suýt chút nữa gia nhập Liverpool ở mùa giải trước đang tiếp tục trở thành mục tiêu theo đuổi của các đội bóng Anh. Arsenal và Liverpool được cho là muốn có được chữ ký của nhà vô địch World Cup 2018.

Neymar trở về Pháp định đoạt tương lai: Trong ngày hôm nay, Neymar sẽ trở về PSG để có buổi nói chuyện về tương lai. Trước đó, tiền đạo người Brazil đã "giở đủ trò" để ra đi. Barca đang là CLB giành sự quan tâm lớn nhất cho tiền đạo này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news