Tin mới

Tin vui cho HLV Park Hang Seo: Quang Hải đang lấy lại phong độ

Thứ ba, 06/08/2019, 17:36 (GMT+7)

Theo chia sẻ mới nhất từ HLV Chu Đình Nghiêm, Quang Hải đang dần lấy lại được phong độ tốt nhất sau khoảng thời gian "chán bóng" hồi đầu mùa giải.

Hồi đầu mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đã tiết lộ Quang Hải đang trong tình trạng chán bóng. Đây là hệ quả của việc phải cày ải quá nhiều ở khắp các cấp độ của bóng đá Việt Nam. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ và khả năng chơi bóng của Quang Hải trong màu áo đội bóng thủ đô cũng như tại ĐTQG ở King's Cup vừa qua.

Quang Hải đã phải thi đấu rất nhiều trong thời gian qua. Ảnh: Internet

Sắp tới, Quang Hải cũng sẽ phải đối mặt với một lịch thi đấu và thử thách vô cùng khó khăn. Anh sẽ cùng với Hà Nội FC hoàn thành nốt mùa giải tại V.League và chưa kể là AFC Cup nếu CLB vượt qua được trận chung kết khu vực Đông Nam Á. Ở cấp độ đội tuyển, Quang Hải vẫn là hạt nhân chính trong chiến dịch chinh phục vàng SEA Games 30, VCK U23 châu Á 2020 và vòng loại World Cup của ĐT Việt Nam.

Trong buổi phỏng vấn trước trận chung kết AFC Cup lượt về, HLV Chu Đình Nghiêm đã báo tin vui đến HLV Park Hang Seo. Ông cho rằng Quang Hải đã dần thoát khỏi trạng thái chán bóng và trở lại với phong độ đỉnh cao. HLV Chu Đình Nghiêm đã sử dụng Quang Hải theo kiểu luân phiên và giúp anh được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Trước đó, CLB Hà Nội đã sử dụng Quang Hải theo cách rất thận trọng. Họ cho cầu thủ này nghỉ thi đấu một số trận và nhiều trận khác thay anh rời sân trong hiệp hai.

Tuy nhiên tiền vệ quan trọng bậc nhất của HLV Park Hang Seo đang dần trở lại. Ảnh: Zing

Theo Zing, HLV này chia sẻ “Khi tôi để Quang Hải ra sân, thay ra thay vào vài trận, tôi cảm thấy Hải đã quay trở lại với cảm giác thèm bóng và đã ghi bàn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news