Tin mới

Tổng hợp kết quả Champions League: Các đại diện nước Anh gây thất vọng trận mở màn

Thứ tư, 18/09/2019, 09:06 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Champions League - Trong trận ra quân, các đại diện từ Premier League đã gây thất vọng khi để thua những đối thủ được đánh giá thấp hơn.

Vào đêm qua và rạng sáng nay, sân cỏ châu Âu đã sôi động trở lại với những lượt trận đầu tiên tại vòng bảng Champions League. Và ngay ở lượt trận đầu tiên này đã có những kết quả Champions League hết sức bất ngờ, đặc biệt với những đội bóng Anh.

Trong trận cầu tâm điểm, Dortmund tiếp đón Barca trên sân nhà. Đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký Messi trong đội hình xuất phát và điều đó ít nhiều làm ảnh hưởng đến khả năng tấn công của Barca.

Dortmund với lợi thế sân nhà đã dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên họ không thể có được bàn thắng và thế trận dần trở nên cân bằng. Bước ngoặt của trận đấu diễn ra từ phút 56 khi Jadon Sancho tinh quái lừa Semedo vào bẫy và kiếm về cho Dortmund một quả penalty. Thế nhưng Marco Reus lại không thực hiện thành công cú sút 11m. Chung cuộc, hai đội kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

Marco Reus không thực hiện thành công cú sút penalty khiến đội nhà phải chia điểm với Barca. Ảnh: Internet

Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Liverpool ra quân với trận đấu làm khách của Napoli. Không ai có thể nghĩ rằng một hàng phòng thủ chắc chắn với sự chỉ huy của Van Dijk lại mắc những sai lầm khiến đội nhà thua cuộc.

Hai đội chơi ăn miếng trả miếng trong suốt quãng thời gian thi đấu chính thức. Tuy nhiên đến phút 82, Robertson phạm lỗi với Callejon trong vòng cấm. Mertens sút phạt đền thành công mở tỷ số cho Napoli. Đến phút bù giờ thứ 2, đến lượt Van Dijk mắc sai lầm chết người để Llorente ghi bàn ấn dịnh chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Llorente tận dụng thành công sai lầm của Van Dijk để mang về một kết quả Champions League đầy bất ngờ trước Liverpool. Ảnh: Internet

Một đại diện nước Anh khác là Chelsea cũng có trận ra quân và được chơi trên sân nhà. Tiếp đón Valencia, The Blues có một thế trận dồn ép nhưng không thực sự hiệu quả. Bầy Dơi với lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu đã tạo nên bất ngờ.

Phút 74, Parejo đá phạt thông minh để Rodrigo băng xuống dứt điểm một chạm hạ gục thủ thành Kepa, mở tỉ số trận đấu. 11 phút sau đó, Chelsea được hưởng quả đá 11m nhưng Ross Barkley lại sút bóng dội xà ngang, qua đó khiến đội chủ nhà mất luôn cơ hội có điểm.

Rodrigo ghi bàn thắng duy nhất giúp Valencia vượt qua Chelsea. Ảnh: Internet

Kết quả Champions League lượt trận đầu tiên vòng bảng:

  • Chelsea 0-1 Valencia
  • Salzburg 6-2 Genk
  • Napoli 2-0 Liverpool
  • Dortmund 0-0 Barcelona
  • Ajax 3-0 Lille
  • Benfica 1-2 Leipzig
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news