Tin mới

Tổng hợp kết quả Champions League hôm nay: Real đại bại trước PSG

Thứ năm, 19/09/2019, 09:49 (GMT+7)

Tổng hợp kết quả Champions League hôm nay - Các đội bóng từ Anh và Tây Ban Nha đã trải qua lượt trận đầu tiên tại vòng bảng cúp C1 với đầy những hoài nghi.

Trận cầu tâm điểm của ngày thi đấu thứ 2 vòng bảng cúp C1 chính là cuộc đọ sức giữa PSGReal Madrid. Đội chủ nhà thiếu vắng sự phục vụ của bộ 3 Neymar - Mbappe và Cavani do những chấn thương và án treo giò. Thế nhưng trong một buổi tối rực rỡ, Di Maria đã "gánh cả hàng công" của đội bóng nước Pháp.

Ngay ở phút thứ 14, tiền đạo người Argentina đã có pha lập công mở tỷ số. Sau đường phối hợp với Icardi, Di Maria tung cú dứt điểm gọn gàng hạ gục Courtois. Chỉ sau đó 19 phút, lại là Di Maria hoàn thành cú đúp của mình với cú sút ngoài vòng cấm.

Di Maria có màn trình diễn rực rỡ trước đội bóng cũ. Ảnh: Internet

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ cho Kền Kền Trắng khi Bale sút hỏng penalty. Để rồi những phút cuối trận, lại là Di Maria châm ngòi cho 1 tình huống phản công và người kết thúc là Thomas Meunier ấn định chiến thắng 3-0 cho PSG.

Một kết quả Champions League đầy bất ngờ khác là việc Atletico cũng không thể có được chiến thắng khi tiếp đón đối thủ Juventus. Trên sân nhà, Atletico còn bị đối thủ dẫn trước nhờ 2 bàn thắng của Juan Cuadrado và Matuidi. Những nỗ lực của thầy trò HLV Simeone đã được đền đáp bằng pha dứt điểm của Savic cùng bàn thắng phút 90 của Hector Herrera.

Niềm vui của các cầu thủ Atletico Madrid sau màn ngược dòng trước Juventus. Ảnh: Internet

Trong khi đó, 2 đội bóng của Premier League lại trải qua 2 kết quả trái ngược. Tottenham phải làm khách đến Hy Lạp trên sân của Olympiacos. Son Heung Min và các đồng đội chỉ có được 1 điểm với kết quả hòa 2-2. Ngược lại, Man City dù phải làm khách đến sân của Shaktar Donestk nhưng vẫn có thắng lợi đậm đà 3-0 với những pha lập công của Mahrez, Gundogan và Gabriel Jesus.

Tổng hợp kết quả Champions League hôm nay:

  • Club Brugge 0-0 Galatasaray
  • PSG 3-0 Real Madrid
  • Olympiacos 2-2 Tottenham
  • Bayern 3-0 Crevna Zvezda
  • Dinamo Zabreb 4-0 Atalanta
  • Shaktar Donestk 0-3 Man City
  • Atletico Madrid 2-2 Juventus
  • Bayer Leverkusen 1-2 Lokomotiv Moscow
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news