Tin mới

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh ngày 4/5: Cú sốc từ Tottenham

Chủ nhật, 05/05/2019, 10:43 (GMT+7)

Tottenham đã nhận cú sốc lớn trong cuộc đua top 4, trong khi Ngoại hạng Anh đã xác định được đại diện cuối cùng phải chơi ở giải hạng Nhất mùa sau.

Trong tối và đêm qua, 5 trận đấu tại vòng 37 giải bóng đá Ngoại hạng Anh đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ. Ở trận đấu sớm nhất vòng 37, Tottenham đã bất ngờ ngã ngựa. Hành quân đến SVĐ của Bournemouth, Gà Trống đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Thậm chí họ đã phải nhận 2 thẻ đỏ liên tiếp sau khi Son Heung Min và Juan Foyth bị truất quyền thi đấu.

Tấm thẻ đỏ của Son Heung Min đã khiến Tottenham nhận thất bại

Với 9 người trên sân, Tottenham không thể cầm cự được lâu. Họ để thủng lưới ở những phút bù giờ cuối cùng và nhận thất bại. Với trận thua này, Tottenham vẫn đứng thứ 3 trên BXH nhưng chỉ còn hơn các đội xếp sau từ 2 đến 3 điểm. Đây là cơ hội để những Chelsea hay Arsenal có thể vượt lên trong vòng đấu này.

Trong khi đó, một đội bóng top 3 khác cũng có trận đấu ngày thứ 7. Liverpool phải hành quân đến St James' Park và đối đầu với ông thầy cũ Benitez. Cả 2 đội đã cống hiến một màn rượt đuổi tỷ số vô cùng nghẹt thờ. The Kop là những người có được chiến thắng nhờ pha lập công ấn định tỷ số 3-2 bởi Origi ở phút 86. Tuy nhiên họ đã phải chịu tổn thất cực lớn khi Salah phải rời sân bằng cáng sau một chấn thương nặng.

Rất có thể Salah sẽ vắng mặt trong trận đấu với Barca vào giữa tuần tới.

Trái với sự căng thẳng của cuộc đua top 4 và vô địch, cuộc chiến trụ hạng ở Premier League đã chính thức ngã ngũ. Cardiff City đã phải nhận thất bại 2-3 trước Crystal Palace ở vòng đấu này. Trận thua này đã khiến đội bóng từ xứ Wales phải xuống chơi tại giải hạng Nhất mùa sau. Hai đại diện còn lại đã chính thức xuống hạng là Huddersfield và Fulham.

Cardiff City là đội bóng cuối cùng phải rời Ngoại hạng Anh mùa này.

Kết quả loạt trận thứ 7 tại vòng 37 giải Ngoại hạng Anh:

  • Bournemouth 1-0 Tottenham
  • West Ham 3-0 Southampton
  • Wolves 1-0 Fulham
  • Cardiff City 2-3 Crystal Palace
  • Newcastle 2-3 Liverpool
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngoại hạng Anh