Tin mới

Tổng hợp kết quả Ngoại hạng Anh ngày 5/5: Cục diện top 4 đã an bài

Thứ hai, 06/05/2019, 09:32 (GMT+7)

Vòng đấu áp chót của Ngoại hạng Anh chứng kiến những kết quả khá bất ngờ từ các vị trí top 4.

Trong trận đấu sớm nhất ngày chủ nhật, M.U tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4 khi chỉ phải làm khách trên sân của đội bóng đã xuống hạng, Huddersfield. Tuy nhiên thầy trò HLV Solskjaer đã không thể đánh bại được đối thủ.

M.U sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của McTominay. Những phút tiếp theo, Quỷ Đỏ liên tục hãm thành nhưng không thể nhân đôi cách biệt. Đang trong thế dẫn trước, họ lại để đối phương gỡ hòa sau sai lầm của Luke Shaw và để tiền đạo Mbenza sút tung lưới De Gea. Quả thực M.U đã không gặp may trong trận đấu này bởi Pogba đã có 2 lần đưa bóng dội trúng xà ngang. Trận hòa 1-1 đã khiến Quỷ Đỏ chính thức bị loại khỏi top 4, qua đó không còn cơ hội tham dự Champions League mùa sau.

Pha lập công của McTominay chỉ đem lại cho Quỷ Đỏ 1 điểm ở vòng đấu này

Ở trận đấu cùng giờ, Chelsea có cuộc đón tiếp Watford trên sân nhà. Đội bóng thành London đã tận dụng rất tốt lợi thế mà Tottenham ban tặng để có được chiến thắng 3-0 trước Watford. Những pha lập công của Chelsea đều đến trong hiệp 2 nhờ những bàn thắng của Loftus-Cheek, David Luiz và Higuain. Với chiến thắng này, Chelsea chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Thắng lợi 3-0 giúp Chelsea leo lên vị trí thứ 3 trên BXH

Arsenal lại không có được kết quả thuận lợi như đội bóng cùng thành phố. Đón tiếp Brighton trên sân nhà, Pháo Thủ cũng có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ rất sớm sau pha sút penalty thành công của Aubameyang. Thế nhưng họ cũng chịu kịch bản tương tự với M.U khi để tiền đạo của Brighton gỡ hòa cũng bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền.

Trong khi đó Arsenal không thể có chiến thắng trước Brighton

Với kết quả này, Arsenal tiếp tục đứng ở vị trí thứ 5. Kém Tottenham 3 điểm, Pháo Thủ phải hy vọng vào một phép màu mới có thể san bằng được khoảng cách 8 bàn về hiệu số và lấy lại vị trí thứ 4 từ đối thủ trong vòng đấu cuối cùng.

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 5/5:

  • Huddersfield 1-1 M.U
  • Chelsea 3-0 Watford
  • Arsenal 1-1 Brighton
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngoại hạng Anh