Tin mới

Tottenham tạm cho M.U “hít khói” với cách biệt 6 điểm

Chủ nhật, 20/04/2014, 14:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tottenham đã đánh bại Fulham với tỉ số 3 – 1 trong trận đấu\nsớm vòng 35 trên sân nhà White Hart Lane. Chiến thắng này giúp Spurs tạm nới rộng cách biệt với M.U lên 6 điểm.

(Tinmoi.vn) Tottenham đã đánh bại Fulham với tỉ số 3 – 1 trong trận đấu sớm vòng 35 trên sân nhà White Hart Lane. Chiến thắng này giúp Spurs tạm nới rộng cách biệt với M.U lên 6 điểm.

 

Ra sân sớm ở vòng 35 Ngoại hạng Anh gặp Fulham, Tottenham quyết giành 3 điểm nhằm tạo ra cách biệt an toàn so với đội bám đuổi phía sau là M.U, trong cuộc đua giành vé dự Europa League mùa tới.

Thi đấu trong sự cổ cũ của khán giả nhà, đội quân của HLV Tim Sherwood chơi khá tốt. Nhưng phải chờ đến phút 35, Tottenham mới có bàn mở tỷ số do công của Paulinho.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau, Fulham đã gỡ hòa nhờ pha ghi bàn của Steve Sidwell.

Tottenham tạm cho M.U “hít khói”

Tottenham tạm bỏ xa M.U 6 điểm trên bảng xếp hạng sau chiến thắng trước Fulham.

Khi hiệp 2 diễn ra được 3 phút, Tottenham thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước với pha lập công của Harry Kane.

Mọi chuyện trở nên dễ dàng cho đội quân của HLV Sherwood sau khi Younes Kaboul làm tung lưới đội khách, nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 62. Dù Fulham có cơ hội rút ngắn tỷ số xuống khi được hưởng quả penalty ở phút 77, nhưng Steve Sidwell không thành công trên chấm phạt đền.

Với chiến thắng 3-1 trước Fulham, đội chủ sân White Hart Lane có 63 điểm và tạm thời hơn M.U 6 điểm, nhưng Quỷ đỏ vẫn còn trong tay 2 trận chưa đấu.

Vào ngày chủ nhật, thầy trò HLV David Moyes sẽ hành quân đến sân Goodison Park của Everton trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Man Utd bóng đá Anh