Tin mới

Trận Việt Nam - Thái Lan tạo cơn sốt lớn với người Hàn Quốc

Thứ sáu, 07/06/2019, 11:03 (GMT+7)

Dù chỉ mang tính chất của một trận giao hữu nhưng cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan cũng rất được người dân Hàn Quốc quan tâm.

Kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền, người dân Hàn Quốc giành sự quan tâm rất lớn với từng bước tiến của bóng đá Việt Nam. Họ biết đến nhiều cầu thủ hơn và yêu thích các cấp độ của ĐT Việt Nam hơn sau những thành công liên tiếp trong thời gian qua.

Hành trình của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam luôn được người dân Hàn Quốc dõi theo. Ảnh: Internet

Thậm chí ở trận chung kết U23 châu Á 2017, người dân Hàn Quốc đã tạo nên một kỷ lục theo dõi trên sóng truyền hình. Còn tại trận chung kết AFF Cup 2018 vừa qua, đài truyền hình SBS nổi tiếng của Hàn Quốc đã quyết định dời lịch chiếu bộ phim truyền hình đang hot của Hàn Quốc để nhường chỗ cho việc tiếp sóng trận đấu giữa Việt Nam - Malaysia

Bởi vậy, King's Cup 2019 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn của người dân xứ sở Kim chi. Họ muốn dõi theo bước tiến của ĐT Việt Nam tại giải đấu trên đất Thái, đặc biệt là trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan trong ngày mở màn. Trận đấu này cũng tạo nên một cơn sốt lớn trên MXH Hàn Quốc.

Cụ thể, trong thời điểm diễn ra trận đấu, trang Naver - một trong những trang tìm kiếm lớn nhất Hàn Quốc đã ghi nhận lượt tìm kiếm khổng lồ về từ khóa Việt Nam vs Thái Lan. Từ khóa này đã leo lên top 9 trong bảng xếp hạng các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver.

Từ khóa Việt Nam vs Thái Lan được tìm kiếm rất nhiều trên Naver. Ảnh: Saostar

Và ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo đã không phụ lòng NHM tại Hàn Quốc với chiến thắng 1-0 trước đại kình địch. Chắc chắn người hâm mộ từ đất nước này sẽ tiếp tục đồng hành với ĐT Việt Nam tại trận chung kết diễn ra vào tối mai, ngày 08/06.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news