Tin mới

Trắng tay, Mouirnho lập ‘danh sách đen’ tống khứ một loạt kẻ ăn hại

Thứ hai, 05/05/2014, 14:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bị Norwich cầm hòa ngay trên sân nhà tại vòng 37 Premier League khiến Chelsea của Mourinho gần như chắc chắn trắng tay ở mùa giải này. Quá tức giận, Mourinho đã lập một danh sách đen những cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

(Tinmoi.vn) Bị Norwich cầm hòa ngay trên sân nhà tại vòng 37 Premier League khiến Chelsea của Mourinho gần như chắc chắn trắng tay ở mùa giải này. Quá tức giận, Mourinho đã lập một danh sách đen những cầu thủ sẽ phải ra đi trong mùa hè này.

Với trận hòa không bàn thắng ở vòng áp chót, số điểm mà Chelsea giành được dừng lại ở con số 79, kém Man City và Liverpool 1 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Khi và chỉ khi hai đội xếp trên toàn thua ở 2 trận còn lại và Chelsea thắng ở vòng 38 thì Mourinho và các học trò mới có thể vô địch. Tất nhiên, kịch bản vừa nêu chỉ tồn tại dưới dạng lý thuyết.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, ngay trong cuộc họp chiến thuật sau giờ nghĩ giữa trận trong phòng thay đồ, Mourinho đã chỉ đích danh từng vị trí thi đấu kém cỏi và xạc cho tới bến. Được biết hai cầu thủ phải hứng nhiều đòn roi nhất từ “Người đặc biệt” chính là 2 tân binh Chelsea đưa về trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Nemanja Matic và Mohamed Salah.

Mourinho đang thực sự tức giận vì mùa giải trắng tay

Nhưng đó chưa phải là tất cả những gì Mourinho muốn thực hiện để hả cơn thịnh nộ trước cảnh Chelsea phải đón nhận một mùa giải trắng tay. Nguồn tin thân cận với sân Stamford Bridge cho hay, sau khi trận đấu kết thúc, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xin phép Chủ tịch Roman Abramovich triệu tập một cuộc họp khẩn với các thành viên trong BHL để lập kế hoạch “đại phẫu” Chelsea.

Cách đây vài ngày, Mourinho còn nói rằng ông đang nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng cho 3 công thần John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole. Lúc này ý định đó thay đổi 180 độ, tức là cả 3 cầu thủ này sẽ buộc phải khăn gói quả mướp chia tay Stamford Brdige vào mùa hè tới. Nhưng vẫn chưa hết, danh sách đen của Mou còn bao gồm cả Petr Cech và ngôi sao được cho là ương bướng nhất tại Chelsea lúc này, Eden Hazard.

Điều ngạc nhiên là ngoại trừ trường hợp của Cech, cả 4 cầu thủ còn lại Chelsea vẫn chưa tiết lộ các mục tiêu thay thế (thủ môn Thibaut Courtois đang đánh thuê cho Atletico được chọn để trám vào vị trí của Cech). Thực tế này cho thấy “Người đặc biệt” đang cáu tiết tới mức nào sau khi chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần Chelsea đã đánh rơi mất hai danh hiệu cao quý Champions League và Premier League.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news