Tin mới

Tranh đá penalty với Rashford, Pogba nhận làn sóng chỉ trích dữ dội

Thứ ba, 20/08/2019, 09:15 (GMT+7)

Pogba đã giành quyền đá phạt đền của Rashford nhưng lại thực hiện hỏng ăn. Chính điều đó đã khiến nhiều CĐV vô cùng phẫn nộ.

M.U có chuyến làm khách được dự báo gặp nhiều khó khăn trước "khắc tinh của những ông lớn", CLB Wolves. Mùa bóng trước, Quỷ Đỏ đã phải nhận thất bại tại đây và thầy trò HLV Solskjaer rất quyết tâm để tránh lặp lại sai lầm này. Dẫu vậy, họ vẫn không thể làm được.

M.U đã có một thế trận khá áp đảo nhưng lại không tận dụng được những cơ hội. Đỉnh điểm là tình huống sút hỏng penalty của Pogba. Phút 68, tiền vệ người Pháp có pha rê bóng kỹ thuật trong vòng cấm, buộc hậu vệ đối phương phải phạm lỗi. Trên chấm phạt đền, chính Pogba là người thực hiện cú sút penalty nhưng thủ thành Rui Patricio đã đoán đúng hướng và cản phá thành công.

Cú sút phạt đền của Pogba quá dễ cho thủ thành Rui Patricio. Ảnh: Internet

Ống kính máy quay bắt được cảnh Pogba tranh giành penalty với Rashford. Ảnh: SkySports

Sau trận hòa đáng tiếc này, Pogba chính là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất. Nhiều tờ báo của Anh như Daily Mail, The Mirror... gọi số 6 của M.U là "tội đồ" khi sút hỏng penalty. Trong khi đó, huyền thoại Gary Neville coi hành động tranh giành quả phạt đền của Pogba với Rashford là điều không thể chấp nhận được. Trong suốt 12 tháng qua, Pogba đã sút hỏng tới 4 quả penalty. Vì vậy việc giao trọng trách cho số 6 không khác nào "giao trứng cho ác".

Có lẽ từ nay Pogba sẽ không được quyền thực hiện quả sút phạt đền nào. Ảnh: Internet

Với Wolves, họ có thể tự hào với chiến tích đã đạt được. Theo thống kê của Opta, đây là CLB duy nhất tại Nước Anh có 3 trận đấu liên tiếp tại Premier League bị M.U dẫn trước nhưng đều không để thua. Hai lần trước đó đều là những trận đấu ở mùa giải năm ngoái khi Quỷ Đỏ bị đối thủ cầm hòa trên sân nhà và đánh bại trong trận lượt về.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news