Tin mới

Tránh lộ bài, U23 Nhật Bản đề nghị đá kín với U23 Việt Nam

Thứ ba, 05/01/2016, 14:44 (GMT+7)

HLV trưởng U23 Nhật Bản ông Makoto đã đưa ra đề nghị trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 7/1 tại Qatar được tổ chức kín và đã được HLV Toshiya Miura đồng ý.

HLV trưởng U23 Nhật Bản ông Makoto đã đưa ra đề nghị trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 7/1 tại Qatar được tổ chức kín và đã được HLV Toshiya Miura đồng ý. 

[mecloud]YiyUmYKZY6[/mecloud]

U23 Việt Nam không nằm cùng bảng với U23 Việt Nam nhưng họ lại cùng bảng với những đội rất mạnh như Ả Rập Xê-ut, Thái Lan và Triều Tiên. Với mục tiêu cao tại giải lần này, đội bóng xứ Mặt trời mọc không muốn lộ bài trong cuộc cọ xát ý nghĩa với U23 Việt Nam.

Chính vì thế, HLV Makoto đã đề nghị trận đấu giao hữu diễn vào lúc 16 giờ 30 phút tại Qatar (20 giờ 30 giờ VN) ngày 7/1 tới sẽ thi đấu trong tình trạng đóng cửa để giữ bí mật những món bài tủ của mình.

Khán giả Việt Nam đến sân theo dõi trận gặp U23 Yemen

Theo thông tin từ VFF, HLV Toshiya Miura đã nhanh chóng chấp thuận lời đề nghị từ đội bóng quê hương mình. Bên cạnh đó, ông Miura cũng muốn trận đấu diễn ra trong điều kiện kín để ông có những thử nghiệm cho các học trò. Sau trận đấu với U23 Yemen, nhà cầm quân người Nhật Bản chưa thể hài lòng về các cầu thủ U23 Việt Nam, vì thế trận đấu này sẽ là cơ hội cuối cùng để ông thử nghiệm. 

Khác với trận giao hữu gặp U23 Yemen khá cởi mở trên sân Doha Stadium vào tối 4/1 vừa qua, trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ diễn ra trên sân Al Ahli SC Stadium có cơ sở vật chất tốt hơn. Trận đấu này sẽ không có bóng dáng của giới truyền thông, vì thế người hâm mộ khó có thể nắm bắt được thông tin về trận đấu này. 

Theo VFF, trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Yemen đã thu hút được khoảng 1500 khán giả là người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Qatar đến sân theo dõi và cổ vũ cho thầy trò HLV Miura. Trong thời gian U23 Việt Nam thi đấu VCK U23 châu Á, chắc chắn sẽ nhận được sự cổ vũ hùng hậu từ lượng cổ động viên này. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news