Tin mới

Triều Tiên không cho phát sóng trực tiếp trận chung kết lượt về AFC Cup của Hà Nội FC

Thứ năm, 26/09/2019, 10:46 (GMT+7)

Các khán giả tại Việt Nam sẽ không được theo dõi trực tiếp trận chung kết lượt về AFC Cup của Hà Nội FC do phía những yêu cầu từ phía Triều Tiên.

Vào tối ngày 25/09, Hà Nội FC bước vào trận chung kết lượt đi liên khu vực với CLB 4.25 SC từ Triều Tiên. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã tạo ra một thế trận áp đảo với hàng loạt cơ hội ngon ăn được tạo ra. Tuy nhiên đội bóng thủ đô lại để đối thủ cầm hòa đầy đáng tiếc với tỷ số 2-2 trên sân nhà.

Hà Nội FC nhận kết quả rất đáng tiếc trên sân nhà. Ảnh: Vietnamnet

Với trận hòa này, CLB Hà Nội sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu lượt về. Họ bắt buộc phải thắng đối thủ nếu muốn giành quyền đi tiếp. Trong trường hợp trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, ĐKVĐ V.League phải cần tỷ số 3-3 mới có thể vượt qua luật bàn thắng trên sân khách.

Khó khăn muôn trùng, Hà Nội FC cũng sẽ không nhận được sự cổ vũ của các khán giả trên truyền hình. Theo thông tin từ Vietnamnet, Vì những lý do đặc biệt và quy định của nước chủ nhà mà trận lượt về này sẽ không được phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình, trong và ngoài lãnh thổ Triều Tiên.

Các khán giả Việt Nam sẽ không được theo dõi trận đấu lượt về của CLB Hà Nội FC tại Triều Tiên. Ảnh: Internet

Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra 1 tuần sau đây, vào lúc 15h00 ngày 02/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Kim Nhật Thành (CHDCND Triều Tiên).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news