Tin mới

Trở về từ ĐT Việt Nam, Công Phượng lại bị CLB Sint-Truidense 'hắt hủi'

Thứ sáu, 13/09/2019, 20:21 (GMT+7)

Sint-Truidense lại một lần nữa gạch tên Công Phượng ra khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở trận đấu tới.

Sau quãng thời gian "trăng mật" tại CLB Sint-Truidense, Công Phượng đang bắt đầu phải đối diện với những khó khăn. Cách đây ít giờ, CLB của Bỉ đã công bố danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu tới tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Đáng chú ý, tiền đạo của ĐT Việt Nam lại một lần nữa bị gạch tên khỏi danh sách.

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense ở trận tới không có tên Công Phượng. Ảnh: STVV

Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp Công Phượng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Sint-Truidense. Ở vòng đấu vừa rồi, CP10 cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi Công Phượng sẽ gặp phải sự cạnh tranh cực kì khốc liệt tại đội bóng nước Bỉ. Đã không ít lần HLV Marc Brys thẳng thắn chỉ ra những điểm yếu về thể lực của Công Phượng. Hiện tại ông đang có trong tay những cầu thủ chất lượng hơn hẳn và việc Công Phượng cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính sẽ vô cùng gian nan.

Tất nhiên đây cũng là cơ hội để chàng tiền đạo gốc Đô Lương chứng tỏ bản thân. Nếu cứ tiếp tục ghi dấu ấn trên sân tập và tận dụng tối đa những cơ hội nhỏ nhất, Công Phượng hoàn toàn có thể ghi điểm với HLV trưởng.

Công Phượng sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh cực kì khốc liệt tại STVV. Ảnh: Internet

Tại vòng 7 sắp tới, Sint-Truidense sẽ đối đầu với Waasland Beveren. Hiện tại đội bóng này đang có 7 điểm sau 6 trận, đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, trong khi Waasland Beveren chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và đứng cuối. Vì vậy Sint-Truidense được dự báo sẽ giành trọn 3 điểm trước đối thủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news