Tin mới

Trọng Đại có thể chia tay tuyển U23 Việt Nam sớm

Thứ năm, 17/12/2015, 09:50 (GMT+7)

Nguyễn Trọng Đại đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu với JFL Selection và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016.

Nguyễn Trọng Đại đã gặp phải chấn thương nặng ở trận đấu với JFL Selection và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nói lời chia tay U23 Việt Nam trước thềm VCK U23 châu Á 2016.

[mecloud]z1z4IYOQJf[/mecloud]

Trọng Đại là đội trưởng U19 Việt Nam và thi đấu ấn tượng ở các giải đấu vừa qua. Vì thế, anh đã được HLV Miura triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Trung vệ của Viettel này đã nhanh chóng ghi điểm với ông thầy người Nhật Bản. Anh được trao cơ hội trong 2 trận đấu tập với CLB JFL Selection vừa qua. Đáng tiếc, Trọng Đại đã gặp phải chấn thương ở trận tái đấu với đội bóng đến từ Nhật Bản.

Trọng Đại đứng trước nguy cơ lỡ hẹn VCK U23 châu Á

Cụ thể, Trọng Đại dính chấn thương nặng phút 64 trận gặp JFL Selection hôm 14/12. Anh lập tức phải rời sân trên cáng và không thể di chuyển ra xe khi trận đấu kết thúc. Những tưởng chấn thương này chỉ khiến Trọng Đại nghỉ tập vài ngày song đáng tiếc rằng, buổi khám lại cho thấy mức độ nghiêm trọng hơn dự kiến. 

Tiền vệ thuộc biên chế Viettel đã phải bó bột kín ở cổ chân phải. Theo chẩn đoán của bác sỹ, Trọng Đại đã bị mẻ xương và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu trong thời gian lên đến gần 3 tháng. Với chấn thương ấy, đội trưởng U19 Việt Nam sẽ không kịp bình phục trước thềm VCK giải U23 châu Á 2016.

Hiện tại, danh sách chấn thương của U23 Việt Nam vẫn còn rất dài và cái tên mới gia nhập là Phạm Xuân Mạnh. Trước đó, những Duy Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy, Thanh Bình, Văn Thành, Minh Long, Trọng Đại, Hoàng Lâm đều đã dính chấn thương ở những mức độ khác nhau. Trong số này, chấn thương của Tuấn Anh và Trọng Đại là nghiêm trọng nhất và họ đang đối diện với nguy cơ phải chia tay sân chơi châu lục.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Cerezo Osaka diễn ra chiều ngày 17/12 trên sân Hàng Đẫy, HLV Miura cũng cho tiết lộ rằng U23 Việt Nam chỉ có 16 cầu thủ đủ sức khỏe để ra sân ở trận đấu này. Trước Trọng Đại, U23 Việt Nam đã chia tay 3 cầu thủ do chấn thương là Huy Toàn, Ngọc Thắng và Văn Khoa. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news