Tin mới

Trước ngày đấu Thái Lan, hàng loạt tuyển thủ Việt Nam bỗng mắc bệnh lạ

Thứ tư, 04/09/2019, 09:14 (GMT+7)

Nhiều tuyển thủ Việt Nam như tiền đạo Tiến Linh hay thủ thành Tuấn Mạnh bất ngờ mắc phải căn bệnh lạ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam.

Theo tin từ Trí Thức Trực Tuyến, 2 tuyển thủ của ĐT Việt Nam là tiền đạo Tiến Linh và thủ môn Tuấn Mạnh đã bất ngờ mắc bệnh đau mắt đỏ trong buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam chiều qua. 2 tuyển thủ Việt Nam đã phải xin đội ngũ y tế thuốc và nhỏ mắt.

Tiến Linh và Tuấn Mạnh đều đang bị đau mắt đỏ và khiến HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Ảnh: Webthethao

Nguyên nhân khiến các tuyển thủ Việt Nam bị đau mắt đỏ là do thời tiết tại Bangkok. Hiện tại, thủ đô của Thái Lan thường xuyên có những cơn mưa đi kèm với độ ẩm cao, tạo điều kiện lý tưởng để căn bệnh này phát tán. Đau mắt đỏ là bệnh rất dễ lây, nếu không có phương án kiểm soát thì những tuyển thủ còn lại hoàn toàn có thể nhiễm căn bệnh này.

Đau mắt đỏ không ảnh hưởng quá nhiều đến thể lực các cầu thủ vì nó chỉ gây viêm họng và sốt nhẹ, điều trị trong vài ngày là khỏi bệnh. Tuy nhiên chỉ còn 1 ngày nữa trận đấu với Thái Lan sẽ diễn ra, vì vậy bất kì chấn thương hay cầu thủ gặp tình trạng thể lực không đủ đều sẽ khiến HLV Park Hang Seo lo lắng. Bên cạnh đó, cầu thủ thi đấu với đôi mắt bị đau có thể ảnh hưởng đến tầm nhìn và khả năng quan sát của họ.

Vào chiều nay, HLV Park Hang Seo cùng HLV Akira Nishino của Thái Lan sẽ có buổi họp báo trước trận đấu. Hiện tại ĐT Việt Nam vẫn phải loại một cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 người. Và nếu có thêm các trường hợp khác bị đau mắt đỏ, có lẽ cầu thủ đó sẽ bị HLV Park Hang Seo loại ra khỏi đội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news