Tin mới

Truyền thông Thái Lan: 'Thua Việt Nam là cú sốc với cả đất nước'

Thứ tư, 05/06/2019, 23:03 (GMT+7)

Báo chí Thái Lan tỏ ra rất bàng hoàng với thất bại ở những giây cuối cùng trước ĐT Việt Nam.

Đối đầu với ĐT Việt Nam là King's Cup 2019 là cơ hội để Thái Lan gỡ gạc lại thể diện. Tuy nhiên người Thái lại một lần nữa phải ôm hận với thất bại 0-1. Càng cay đắng hơn khi thất bại này đến từ bàn thua ở những giây cuối cùng và từ một sai lầm của đội chủ nhà.

Ngay sau trận đấu, tờ Siam Sports phải thốt lên dòng title: "“Cú sốc cho toàn thể đất nước! Việt Nam hạ gục Thái Lan ở trận ra quân King’s Cup 2019”. Tờ báo hàng đầu của Thái Lan cay đắng thuật lại diễn biến của trận đấu và sự bàng hoàng của các CĐV tại Thunder Castle.

Siam Sports gọi thất bại của ĐT Thái Lan là cú sốc toàn đất nước. Ảnh: Next Media

Siam Sports cho rằng sự thiếu vắng của những cái tên như Teerasil Dangda hay Chanathip đã khiến lối chơi của Thái Lan không được trơn tru. Tờ báo này cho rằng thế trận 2 bên tạo ra là khá cân bằng nhưng Thái Lan lại không thể tận dụng được các cơ hội có được.

Siam Sports cũng tỏ ra bất ngờ khi HLV Yoyardthai cất Dangda và đặt niềm tin vào Supachai và tiền đạo 16 tuổi, Sunphanat Mueanta trong trận đấu này. Supachai đã khiến khung thành Việt Nam chao đảo sau cút dứt điểm dội cột dọc ở phút thứ 17.

Supachai đã không tận dụng được cơ hội có được. Ảnh: Zing

Thất bại trước ĐT Việt Nam khiến Thái Lan phải chơi trận tranh hạng 3 tại King's Cup 2019 vào ngày 8/6 tới đây.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news