Tin mới

Tuấn Anh bị áp lực với chiếc băng đội trưởng U23 Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2015, 10:19 (GMT+7)

Được HLV Miura trao trọng trách mang băng đội trưởng nhưng do cảm thấy áp lực nên tiền vệ Tuấn Anh đã chuyển cho đồng đội khác khi mới đeo băng thủ quân được vài phút.

Được HLV Miura trao trọng trách mang băng đội trưởng nhưng do cảm thấy áp lực nên tiền vệ Tuấn Anh đã chuyển cho đồng đội khác khi mới đeo băng thủ quân được vài phút.


 

Tuấn Anh được đánh giá cao trong trận gặp Đồng Nai

Trong trận đấu tập với CLB Đồng Nai diễn ra chiều qua (17/3), Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh không xuất phát đá chính và anh chỉ được tung vào sân từ đâu hiệp 2. Do trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải được thay ra khi hiệp 1 kết thúc, chiếc băng đội trưởng đã được HLV Miura trao cho Tuấn Anh khi được tung vào sân.

Lần đầu đeo chiếc băng thủ quân của đội tuyển U23 Việt Nam như khiến cho Tuấn Anh cảm thấy áp lực khi thi đấu không thực sự thanh thoát. Vì thế, tiền vệ đang khoác áo HA.GL đã nhanh chóng chuyển giao cho đồng đội sau khi gắn bó với chức đội trưởng chỉ được vài phút. Có lẽ đây là trận đấu giao hữu nên Tuấn Anh đã cần để ý đến tính kỷ luật hay trọng trách mình đảm nhận nên anh đã trao chiếc băng thủ quân cho tiền vệ Hùng Dũng. 

Khi cởi bỏ được áp lực khi không phải gánh trọng trách chỉ huy, "nhạc trưởng" của ĐT U23 Việt Nam đã chơi tốt hơn rất nhiều so với khi nhập cuộc. Tiền vệ người Thái Bình vẫn giữ bóng và điều tiết lối chơi cho đội nhà tương đối tốt, đồng thời cũng phối hợp khá ăn ý với những đồng đội cũ mới được bổ sung như Đức Huy, Văn Long. Đáng tiếc những pha kiến tạo của cầu thủ số 8 HAGL lại không được đồng đội tận dụng thành công và chung cuộc 2 đội cầm hòa 1-1.

Về tình hình của ĐT U23 Việt Nam, HLV Miura đã quyết định lùi lại thời gian chốt danh sách là vào ngày 19/3 thay vì sau khi kết thúc trận đấu tập với CLB Đồng Nai như lúc đầu. Lý do là bởi nhà cầm quân người Nhật Bản muốn có thêm thời gian để các cầu thủ dính chấn thương có thể kịp bình phục. Sau khi chốt xong danh sách, 23 tuyển thủ của ĐT U23 Việt Nam sẽ lên đường sang Bangkok để đá trận giao hữu với U23 Thái Lan vào ngày 22/3 tới trước khi hành quân đến Malaysia tham dự vòng loại U23 châu Á 2016.

Theo Thethao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news