Tin mới

HLV Miura quyết định giữ chân Tuấn Anh để dự giải châu Á

Thứ hai, 11/01/2016, 16:35 (GMT+7)

Những nỗ lực của Tuấn Anh đã được đền đáp bằng việc được HLV Miura điền tên vào danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, Đức Lương và Văn Dũng bị loại.

Những nỗ lực của Tuấn Anh đã được đền đáp bằng việc được HLV Miura điền tên vào danh sách của đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2016. Theo đó, Đức Lương và Văn Dũng bị loại. 

>>> LỊCH THI ĐẤU VCK U23 CHÂU Á 2016

[mecloud]YiyUmYKZY6[/mecloud]

Cách đây ít phút, trong buổi họp toàn đội, HLV Miura đã công bố danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2016. Theo đó, Tuấn Anh đã được HLV Miura giữ lại sau những nỗ lực trong thời gian qua. Hai cầu thủ phải chia tay đội tuyển là hậu vệ Đức Lương và Văn Dũng.

Tuấn Anh được HLV Miura giữ lại

Tuy đã nằm trong danh sách 23 tuyển thủ rút gọn của U23 Việt nam tham dự VCK U23 châu Á nhưng Tuấn Anh vẫn còn phải vượt qua một cuộc đua cuối cùng nữa. Bởi theo quy định của AFC, mỗi đội bóng chỉ được đăng ký 21 cầu thủ (ít nhất 3 thủ môn). Được biết, từ nay đến ngày 14/1, HLV Miura vẫn phải loại thêm 2 cái tên nữa (2 cầu thủ bị loại sẽ đóng vai trò dự phòng cho đội tuyển và không phải về nước sớm). 

Trước đó, HLV Miura đã tiến hành chốt danh sách 23 tuyển thủ trước khi lên đường sang Qatar dự VCK U23 châu Á 2016. Nhưng do tình hình chấn thương của đội tuyển rất phức tạp nên nhà cầm quân người Nhật Bản đã quyết định mang theo Tuấn Anh và Đức Lương làm phương án dự phòng. 

Hiện tại, U23 Việt Nam không có trường hợp nào chấn thương nặng nhưng với sự nỗ lực của Tuấn Anh đã khiến ông thầy người Nhật suy nghĩ lại và quyết định giữ tân binh Yokohama. Đức Lương và Văn Dũng sẽ lên đường trở về nước sớm, U23 Việt Nam tiếp tục luyện tập để chuẩn bị cho trận mở màn gặp U23 Jordan ở trận đấu mở màn VCK U23 châu Á 2016 diễn ra tối ngày 14/1.

Danh sách rút gọn 23 cầu thủ U23 Việt Nam:

Thủ môn (3): Phí Minh Long (Hà Nội T&T), Phạm Văn Tiến (HAGL), Nguyễn Hoài Anh (Than Quảng Ninh).

Hậu vệ (7): Phạm Hoàng Lâm (ĐTLA), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đào Duy Khánh (Hà Nội T&T), Nguyễn Thanh Hiền (Đồng Tháp), Phạm Mạnh Hùng (SLNA), Vũ Văn Thanh (HAGL), Nguyễn Nam Anh (Hà Nội T&T).

Tiền vệ (8): Lương Xuân Trường (HAGL), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T), Nguyễn Hữu Dũng (Thanh Hóa), Huỳnh Tấn Tài (ĐTLA), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL).

Tiền đạo (5) : Phạm Văn Thành (Hà Nội T&T), Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa), Hồ Tuấn Tài (SLNA).

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news