Tin mới

Tuấn Anh cùng đội bóng mới đánh bại HAGL

Chủ nhật, 31/01/2016, 09:31 (GMT+7)

Trong trận đấu cuối cùng Giải Tam hùng Gia Lai 2016 diễn ra chiều qua, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ra sân đá chính trong màu áo CLB Yokohama đấu với đội bóng cũ HAGL.

Trong trận đấu cuối cùng Giải Tam hùng Gia Lai 2016 diễn ra chiều qua, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã ra sân đá chính trong màu áo CLB Yokohama đấu với đội bóng cũ HAGL. 

[mecloud]U1LUFh5hvS[/mecloud]

Trước đó, Yokohama đã thua trận mở màn trước SHB.Đà Nẵng với tỷ số 1-3. Ở trận đấu này, Tuấn Anh không được ra sân phút nào và HLV Milos Rus đã hứa sẽ sử dụng tân bình này ở trận đấu cuối cùng gặp HAGL. Theo đó, tiền vệ gốc Thái Bình đã có tên trong danh sách đội hình ra sân của Yokohama gặp HAGL diễn ra chiều ngày 30/1. 

Đây là trận đấu đầu tiên của Tuấn Anh sau khi chính thức ký hợp đồng với Yokohama và đây cũng là đầu tiên anh đối đầu với HAGL. Trpng khoảng 45 phút đầu tiên của trận đấu, Tuấn Anh không có nhiều cơ hội để tỏa sáng khi được bố chí đá khá thấp. Hơn nữa, anh vẫn còn lạ lẫm với những đồng đội mới và lại đối đầu với đội bóng cũ HAGL nên Tuấn Anh đã không thể hiện được nhiều.

HAGL thua sát nút Yokohama ở giải giao hữu

Cả hai đội đều tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một. Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được cho ra nghỉ trong hiệp hai. HAGL tấn công nhiều không ghi được bàn thắng khiến cho họ phải trả giá bằng bàn thua 0-1 ở phút 67. Trong một tình huống phản công của đối thủ, hàng thủ HAGL đã bị hút hết sang cánh trái, tạo điều kiện cho Naoki Nomura dễ dàng đệm bóng vào lưới của thủ môn Tô Vĩnh Lợi.

Sau bàn thua, HAGL như bừng tỉnh và gây sức ép mãnh liệt lên khung thành đội khách, buộc Yokohama phải co đội hình phòng ngự. Họ đã tiến đến rất gần một bàn thắng, khi cú sút như búa bổ của Hồng Duy đã đưa bóng chạm xà ngang, hay cú cứa lòng của Tạ Thái Học đã dội cột dọc ra ngoài. Bất lực, HAGL đánh chấp nhận thua với tỷ số 0-1. 

Đây là trận thua thứ 2 của HAGL tại Giải Tam hùng Gia Lai 2016 nhưng đây chỉ là giải đấu thử nghiệm nên kết quả không mấy quan trọng đối với thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Trong khi đó, với 45 phút thể hiện ở hiệp 1, Tuấn Anh đã có lời chia tay người hâm mộ trước khi sang Nhật Bản chuẩn bị cho J-League 2016.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yokohama