Tin mới

VFF sắp "quyết" tương lai của HLV Miura

Thứ sáu, 22/01/2016, 08:30 (GMT+7)

Đoàn quân của HLV Miura đã trở về Việt Nam chiều ngày 21/1 sau khi bị loại sớm khỏi VCK U23 châu Á 2016. Lúc này, tương lai của HLV Miura với VFF đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất.

Đoàn quân của HLV Miura đã trở về Việt Nam chiều ngày 21/1 sau khi bị loại sớm khỏi VCK U23 châu Á 2016. Lúc này, tương lai của HLV Miura với VFF đang là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. 

[mecloud]JL6ZKC2AlG[/mecloud]

Ngay khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM), Tổng thư ký VFF ông Lê Hoài Anh cũng là trưởng đoàn ĐT U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 đã trả lời những thắc mắc của giới truyền thông về tương lai của HLV Miura sau khi thi đấu không thành công tại giải đấu châu lục. 

HLV Miura buồn bã sau thất bại tại VCK U23 châu Á

Ông Lê Hoài Anh chia sẻ: "Do giải đấu chỉ mới vừa kết thúc nên chúng tôi chưa bàn đến tương lai của HLV Miura. Thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có một quyết định nào cả. Tuy nhiên, thời gian tới thường trực VFF sẽ có cuộc họp để quyết định chuyện có tiếp tục với HLV Miura hay không. Vì thời hạn kết thúc hợp đồng của HLV Miura đến tháng 4, nên sắp tới chúng tôi sẽ có quyết định sớm về chuyện này".

Nói về thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016, ông Lê Hoài Anh cho biết rằng do những cầu thủ của chúng ta còn trẻ và non kinh nghiệm nên thất bại là khó tránh nhưng đây là lứa cầu thủ tiềm năng cho tương lai.  "Đội tuyển U23 Việt Nam hiện có hơn chục cầu thủ sinh năm 1995, 1996 nên VCK U23 châu Á 2016 sẽ là bước chuẩn bị cho giải đấu của châu lục sắp tới. Đây cũng sẽ là nòng cốt của đội tuyển Việt Nam trong tương lai", TTK VFF chia sẻ.

Do không giành được điểm số nào tại VCK U23 châu Á nên các cầu thủ U23 Việt Nam đã không thể vui vẻ trước sự chào đón rất đông của người hâm mộ. Trong khi đó, HLV Miura cũng chủ ý lảng tránh giới truyền thông ngay khi có mặt tại sân bay. Trước sự thân thiện của NHM, nhà cầm quân người Nhật bản vẫn miễn cưỡng chụp hình và dành cho họ những nụ cười xac giao. 

Ngay khi có mặt tại TP.HCM, ĐT U23 Việt Nam đã chia làm 2 ngả để trở về.  Những ai về phía Bắc thì cùng HLV Miura di chuyển sang sân bay nội địa để bay tiếp về Hà Nội. Còn những ai ở phía Nam hay miền Trung thì lên xe về khách sạn nghỉ ngơi chờ sáng ngày 22/1 bay tiếp về địa phương.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news