Tin mới

U19 Việt Nam dùng đội hình dự bị trong trận đấu với U21 Malaysia

Thứ hai, 11/08/2014, 17:06 (GMT+7)

Thay 7 cầu thủ đá dự bị ở trận đấu trước vào đá chính trong cuộc đọ sức với U21 Malaysia, HLV Graechen vẫn lạc quan U19 Việt Nam có thể giành chiến thắng.

Thay 7 cầu thủ đá dự bị ở trận đấu trước vào đá chính trong cuộc đọ sức với U21 Malaysia, HLV Graechen vẫn lạc quan U19 Việt Nam có thể giành chiến thắng.

U19 Việt Nam sẽ tung ra sân đội hình với 7 sự thay đổi so với trận thắng 4-0 trước U21 Singapore. HLV Graechen muốn tất cả các học trò đều sẽ luân phiên nhau đá chính vì U19 Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện đội hình, cần những trận đấu kịch tính để thử nghiệm. Theo đó 4 cầu thủ đá chính ở trận trước sẽ được giữ lại là Xuân Trường, Văn Long, Quang Hải và Tiến Dũng.

Do chất lượng cầu thủ trong đợt tập trung lần này khá đồng đều, không có sự chênh lệch đáng kể về trình độ nên có thể nói sức mạnh của U19 Việt Nam sẽ là một chín, một mười so với trận đại thắng 2 ngày trước đây.

Thanh Tùng (số 18) và Văn Toàn (số 9), 2 cầu thủ được tung vào sân trong khoảng nửa cuối hiệp 2 ở trận thắng U21 Singapore, sẽ được tin tưởng đá chính trong trận đấu gặp U21 Malaysia diễn ra vào lúc 19h15 tối nay (11/8, theo giờ Việt Nam).

Song song với ý đồ thử nghiệm đội hình, HLV Graechen cũng tính đến phương án an toàn cho các trụ cột như Tuấn Anh, Công Phượng, Đông Triều... cho trận đấu gặp U19 Indonesia vào ngày 13/8.

Trùm Tỉnh (số 12) cùng Xuân Trường sẽ cầm trịch tuyến giữa của U19 Việt Nam trong trận đấu với U21 Malaysia.

Nhận xét về đối thủ U21 Malaysia, HLV người Pháp cho rằng nếu đối thủ không "giấu bài" trong trận hòa 0-0 trước U19 Indonesia thì các học trò của ông hoàn toàn có thể giành chiến thắng, qua đó có lợi thế đoạt tấm vé vào bán kết giải U22 Đông Nam Á: "U21 Malaysia giữ cự ly đội hình chưa tốt và để lộ ra quá nhiều khoảng trống cùng với hàng phòng ngự chậm chạp. Tuy nhiên tốc độ của các tiền đạo là mối đe doạ không nhỏ cho hàng thủ của U19 Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h15 (giờ Hà Nội) ngày 11/8.

Bảng xếp hạng và lịch thi đấu tại bảng B cho tới trước lượt trận ngày hôm nay. Giờ thi đấu trên lịch theo giờ Brunei.

Cuộc đọ sức tối nay còn là cơ hội để các cầu thủ U19 Việt Nam ghi điểm trong mắt vị HLV trưởng ĐTQG Toshiya Miura.

Đội hình ra sân của U19 Việt Nam:

Thủ môn: Minh Toàn

Hậu vệ: Tiến Dũng, Ksor Úc, Xuân Hưng, Anh Tài

Tiền vệ: Thanh Tùng, Xuân Trường, Trùm Tỉnh, Văn Long

Tiền đạo: Quang Hải, Văn Toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news