Tin mới

U22 Việt Nam đấu U22 Trung Quốc: HLV Park Hang Seo lần đầu chạm trán với Guus Hiddink

Chủ nhật, 08/09/2019, 09:04 (GMT+7)

Trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và Trung Quốc sẽ là trận đấu được mong đợi. Đây sẽ là cuộc đấu trí giữa HLV Park Hang Seo cùng "phù thuỷ" Guus Hiddink.

Mới đây, HLV Park Hang Seo cùng các học trò ở đội tuyển Việt Nam có một trận hòa trước đội tuyển Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Ngay sau đó, thầy Park đã cùng Tiến Linh bắt máy bay sang Trung Quốc để cùng U22 Việt Nam thi đấu giao hữu với  tuyển U22 Hàn Quốc.

Trong trận đấu này, chiến lược gia Hàn Quốc sẽ có dịp so tài với đồng nghiệp cũ Guus Hiddink, người từng giúp đội tuyển Hàn Quốc vào tới Bán kết World Cup.

HLV Park Hang-seo đối đầu với HLV Guus Hiddink. Ảnh internet

Trước trận dấu, vị thuyền trưởng U22 Trung Quốc thậm chí còn gửi chiến thư tới thầy Park. "Tôi rất vui được gặp lại đồng nghiệp và trợ lý của tôi tại Hàn Quốc- HLV Park Hang Seo. Tôi tự hào vì ông ấy nhưng đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho ông ấy. U22 Trung Quốc có một số trường hợp chấn thương không thể ra sân. Tôi cũng chưa chắc cho ra sân cầu thủ nào cả, đây sẽ là trận đấu chất lượng với chúng tôi”, Vietnamnet dẫn lời HLV Guus Hiddink.

Theo đó, HLV Park Hang Seo sẽ có dịp so tài với đồng nghiệp cũ Guus Hiddink. “Một trận giao hữu rất có ý nghĩa vì tôi gặp lại Guus Hiddink. Người có nhiều ảnh hưởng tới sự nghiệp của tôi", ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ với Zing.vn.

Theo HLV Park Hang Seo ông sẽ không đặt nặng thắng thua mà hướng tới thử nghiệm cho SEA Games 30 cuối năm.

“Chúng tôi muốn kiểm tra phong độ các cầu thủ cho SEA Games 2019 và U23 châu Á 2020. Muốn kiểm tra năng lực từng vị trí. Muốn xem ứng phó như thế nào trước những cầu thủ có chiều cao tốt. Ngày mai tôi sẽ không đặt quá nặng yếu tố chiến thuật .

Tôi không có nhiều thông tin về U22 Trung Quốc. Vài ngày trước họ đã hoà U22 Triều Tiên 1-1. Tôi có thể hiểu phần nào lối chơi ưa thích của HLV Hiddink. Còn kỹ càng từng cầu thủ Trung Quốc thì không thể nắm kỹ hết.” HLV Park Hang-seo cho hay.

Trận đấu giữa U22 Trung Quốc và U22 Việt Nam diễn ra vào 17h00 ngày 8/9 trên SVĐ Huangshi Olympic Sports Center, Hồ Bắc, Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news