Tin mới

U23 Việt Nam đón nhận tin vui trước trận đấu với Osaka

Thứ tư, 16/12/2015, 08:18 (GMT+7)

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) vào chiều ngày 17/12. Trước trận đấu này, HLV Miura đã đón nhận tin vui khi nhiều học trò đã bình phục chấn thương, nhất là Trọng Đại.

ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) vào chiều ngày 17/12. Trước trận đấu này, HLV Miura đã đón nhận tin vui khi nhiều học trò đã bình phục chấn thương, nhất là Trọng Đại. 

[mecloud]z1z4IYOQJf[/mecloud]

Trọng Đại là cầu thủ U19 được HLV Miura kỳ vọng rất nhiều trong lần tập trung chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016. Trong trận đấu tập gặp JFL Selection diễn ra ngày 12/12, cầu thủ của Viettel đã được nhà cầm quân người Nhật Bản thử nghiệm ở cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ. Trong trận tái đấu với JFL Selection, Trọng Đại đã phải rời sân bằng cáng do gặp chấn thương.

Trọng Đại đã bình phục chấn thương

Đội trưởng của U19 Việt Nam tập tễnh trở về đội với bàn chân băng kín cố định. Việc thiếu vắng cầu thủ đa năng như Trọng Đại khiến HLV Miura không khỏi lo lắng khi một loạt các cầu thủ như tiền vệ Duy Mạnh, Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền đạo Phạm Văn Thành, Xuân Mạnh vẫn chưa kịp bình phục.

Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã đón nhận tin vui trước ngày đấu với CLB Cerezo Osaka khi chấn thương của Trọng Đại không quá nghiêm trọng như đánh giá ban đầu. Cùng với Trọng Đại, trung vệ Phạm Hoàng Lâm cũng đã bình phục và sẽ tiếp tục đồng hành cùng U23 Việt Nam. 

Như vậy, HLV Miura sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng phòng ngự ở trận đấu tới. Trong 2 trận đấu tập với JFL Selection, U23 Việt Nam đã để lọt lưới tới 5 bàn và lối cơ bản đều do hàng thủ mắc sai lầm. Chính vì thế, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tiếp tục thử nghiệm để tìm ra phương án tối ưu nhất. 

Vào lúc 18h00 ngày 17/12, U23 Việt Nam sẽ đá giao hữu với Cerezo Asaka. Vé xem trận đấu này được bán từ ngày 12/12 tại sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu với 2 mệnh giá 100.000 đồng và 150.000 đồng/vé.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news