Tin mới

U23 Việt Nam thua trận thứ 2 liên tiếp trước đội bóng hạng tư Nhật Bản

Thứ hai, 14/12/2015, 18:07 (GMT+7)

Trong trận tái đấu CLB JFL Selection đến từ Nhật Bản diễn ra chiều nay trên sân Hàng Đẫy, U23 Việt Nam tuy đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn để thua sát nút với tỷ số 0-1.

Trong trận tái đấu CLB JFL Selection đến từ Nhật Bản diễn ra chiều nay trên sân Hàng Đẫy, U23 Việt Nam tuy đã có nhiều tiến bộ nhưng vẫn để thua sát nút với tỷ số 1-0. 

[mecloud]Ci6DzZcYGg[/mecloud]

Với mục tiêu thử nghiệm và khắc phục nhược điểm ở trận thua 0-4 trước đó, HLV Miura đã có sự điều chỉnh ở đội hình ra quân trong trận tái đấu với CLB JFL Selection trên sân Hàng Đẫy diễn ra chiều ngày 14/12. Theo đó, thủ môn Minh Hoàng bắt chính, cặp đôi trung vệ là Duy Khánh và Tiến Dũng và 2 bên cánh là Thanh Hiền và Mạnh Hung. 

Công Phượng vẫn "tịt ngòi" sau 2 trận đấu tập

Trong khi đó, Xuân Trường tiếp tục được đá chính và đá cặp với Đông Triều ở tiền vệ trung tâm. Do Công Phượng đau tay nên anh chỉ vào sân trong gần cuối hiệp một. Tuấn Tài và Văn Toàn đá cao nhất trên hàng công, Đức Huy và Lâm Ti Phông đảm nhiệm 2 bên cánh. 

Ở trận tái đấu này, U23 Việt Nam nhập cuộc tốt hơn so với trận đấu trước đó. Các học trò của HLV Miura tạo ra sức ép khá lớn trong khoảng 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, những pha dứt điểm không tốt của Văn Toàn, Tuấn Tài và Lâm Ti Phông lại không thể khoan thủng mành lưới của đối phương. 

Nhằm tăng thêm sức mạnh cho hàng công, HLV Miura đã tung Công Phượng vào sân ở phút thứ 30. Tuy nhiên, do chấn thương ở tay nên chân sút  gốc xứ Nghệ luôn thua trong những pha tranh chấp và không tạo nên được sự đột biến nào đáng kể. Đáng chú ý là những pha uy hiếp khung thành đối phương hầu như chỉ đến từ Văn Toàn. 

Sang hiệp 2, HLV Miura đã một lúc thay cả 4 nhân tố hàng phòng ngự với những gương mặt mới. Trong khi đó, JFL Selection đã đẩy cao đội hình tấn công trong hiệp hai và khiến cho các học trò của HLV Miura chỉ còn biết co về phòng ngự nên không có hội nào thực sự nguy hiểm được đội chủ nhà tạo ra. 

Trong khi đó, đại diện đến từ Nhật Bản đã có được bàn thắng sau nhiều pha bóng uy hiếp thủ môn Minh Hoàng. Phút 78, sau pha phối hợp ăn ý, Sugai Shinya dứt điểm tinh tế để đem về bàn thắng duy nhất cho JFL Selection. Thua chung cuộc 0-1, U23 Việt Nam đã để thủng lưới tới 5 bàn thắng mà chưa ghi được bàn nào. Đây có lẽ là vấn đề mà HLV Miura cần phải làm trong thời gian tới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news