Tin mới

Van Gaal nói về nguyên nhân Man Utd bất ngờ chơi hay

Thứ hai, 16/03/2015, 09:32 (GMT+7)

HLV Van Gaal đã rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò và tiết lộ nguyên nhân khiến Man Utd có màn chạy đà hoàn hảo cho giai đoạn khó khăn phía trước.

HLV Van Gaal đã rất hài lòng với màn thể hiện của các học trò và tiết lộ nguyên nhân khiến Man Utd có màn chạy đà hoàn hảo cho giai đoạn khó khăn phía trước.

 

 

 

 

 

 

Lâu rồi Man Utd mới có trận đấu thăng hoa đến vậy

Trước khi cuộc đối đầu giữa Man Utd và Tottenham diễn ra, không ít người đã nhận định về một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Van Gaal đã thi đấu bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.
Chiến thắng này không chỉ giúp Man Utd tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng mà còn tạo động lực cực lớn cho Quỷ đỏ trước khi bước vào một lịch thi đấu rất khó khăn.

Video clip bàn thắng: MU 3-0 Tottenham (Ngoại Hạng Anh 2014/15)Hài lòng với sự thể hiện của học trò, HLV Van Gaal cho biết: “Chúng tôi đã chờ rất lâu cho một chiến thắng như vậy. Màn trình diễn của đội bóng trong trận đấu này rất tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất hài lòng.
Tôi đã phải xem lại video của trận đấu một lần nữa nhưng quan trọng hơn cả là chúng tôi đã chơi như một tập thể đoàn kết và cũng rất quyết đoán trong các tình huống. Đó là một khởi đầu mới sau những thất bại. Đây là một trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng và tôi hoàn toàn hài lòng với các cầu thủ của mình.
 
Tôi đã áp dụng chiến thuật này (4-3-3) với trong các trận đấu với Manchester CityChelsea. Tuy nhiên ở trong những trận đấu đó chúng tôi đã không làm được điều mà chúng tôi đã làm được ở ngày hôm nay. Nhưng có lẽ từ bây giờ và những trận đấu sau đó cũng đều sẽ rất tuyệt vời.”

Việc đánh bại Tottenham và Southampton bị cầm chân giúp Man Utd tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi. Chiến thắng của Quỷ đỏ cũng sẽ khiến Liverpool phải nỗ lực rất nhiều ở trận đấu muộn với Swansea City vào đêm nay nếu muốn có một vị trí trong nhóm tham dự Champions League mùa giải năm sau.

 Theo TheThao247.vn/Đời Sống & Pháp Luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Van Gaal Man Utd M.U