Tin mới

Van Gaal xuống tay, 12 cái tên rời M.U

Thứ bảy, 30/08/2014, 09:57 (GMT+7)

Song song với việc đem về cho M.U thêm những tân binh chất lượng, HLV Louis van Gaal cũng xem xét tới kế hoạch thải loại bớt những ngôi sao không hữu dụng. Trong 3 ngày tới, sẽ có 9 cái tên phải rời Old Trafford.

Song song với việc đem về cho M.U thêm những tân binh chất lượng, HLV Louis van Gaal cũng xem xét tới kế hoạch thải loại bớt những ngôi sao không hữu dụng. Trong 3 ngày tới, sẽ có 9 cái tên phải rời Old Trafford.

3 trận mở màn mùa giải mới, M.U gây thất vọng tràn trề, gồm thua 2 và hòa 1, trong đó có trận  thua tủi hổ 0-3 trước đội bóng Hạng 3 MK Dons. HLV Louis van Gaal buộc phải thúc giục Ban lãnh đạo mạnh tay hơn nữa cho mua sắm. Đầu tuần trước, “Quỷ đỏ” đón Marcos Rojo từ Sporting Lisbon với giá 16,5 triệu bảng. Tới hôm thứ 3 vừa qua, họ có thêm Angel di Maria từ Real Madrid với con số kỷ lục, lên tới 59,7 triệu bảng.

3 trong số những cái tên bị thanh lý.

Những ngày tới đây, Van Gaal sẽ chưa dừng việc mua sắm. Theo tiết lộ từ Daily Mail, nhà cầm quân người Hà Lan muốn có thêm 2 cái tên nữa, bao gồm Arturo Vidal (Juventus) và Daley Blind (Ajax). Khoản tiền 40 triệu bảng để được chuẩn bị sẵn để đưa cả hai về Old Trafford.

Song song với việc tuyển mộ tinh binh thì Van Gaal cũng đặc biệt chú ý tới kế hoạch thanh lý đội hình. M.U hiện có khoảng hơn 38 cái tên thuộc đội 1 và cựu HLV Bayern Munich cần phải go gắn xuống còn 25-26 người. Tờ Mirror cho hay, trong tay “Tuylip thép” đã có 12 cái tên cần phải ra đi và họ đều gây thất vọng trong giai đoạn ông cầm M.U vừa qua.

12 cái tên sẽ phải ra đi, gồm 8 ngôi sao có chút danh tiếng như Wilfried Zaha, Tom Cleverley, Rafael, Anderson, Guillermo Varela, Nick Powell, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Ngoài ra còn 4 cái tên thuộc đội trẻ, bao gồm Michael Keane, Saidy Janko, Marnick Vermijl và Andreas Pereira. Nhà cầm quân người Hà Lan hy vọng có thể thu về 60 triệu bảng từ thanh lý.

Trong ngày hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, Zaha đã thông báo anh chuẩn bị trở lại khoác áo Crystal Palace theo dạng cho mượn 1 năm. Thậm chí tài năng trẻ này còn đăng cả hình ảnh rục rịch chuyển nhà. Zaha trở thành người của M.U hồi tháng 1/2013 với giá 15 triệu bảng. Nhưng trong mùa giải vừa qua, anh không gây tượng và rồi bị tống tới Cardiff City theo dạng cho mượn.

Trước đó, Nani đã rời M.U và trở lại khoác áo Sporting Lisbon theo một điều khoản đính kèm trong thương vụ mua Rojo. Khi rời Old Trafford, tiền vệ người Bồ Đào Nha này đã không ngần ngại tuyên bố, anh sẽ không bao giờ trở lại khoác áo “Quỷ đỏ” một lần nữa.

Theo Quốc An/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news