Tin mới

Văn Hậu gặp sự cố bất ngờ, lỡ trận đấu với Ajax Amsterdam

Thứ ba, 10/09/2019, 08:50 (GMT+7)

Vì sự cố liên quan đến giấy tờ, Văn Hậu đã phải lùi ngày sang Hà Lan hội quân cùng CLB SC Heerenveen.

Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu chưa hoàn thành xong các thủ tục cấp Visa sang Hà Lan chơi bóng. Theo đó, Sở di trú Hà Lan đã có thư xác nhận hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp giữa Heerenveen và Đoàn Văn Hậu. Ngày 10/9, hậu vệ của Hà Nội FC sẽ có buổi làm việc để hoàn thành thủ tục. Tuy nhiên, Văn Hậu sẽ phải chờ từ 3-5 ngày để có Visa và lên đường sang Hà Lan.

Văn Hậu gia nhập SC Heerenveen trong bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ảnh: SC Heerenveen

Với việc chậm trễ visa, Đoàn Văn Hậu khó sang Hà Lan kịp lúc để chuẩn bị cho trận đấu giữa SC Heerenveen với gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan là CLB Ajax Amsterdam vào ngày 14/9 tới đây. Việc được đối đầu với Ajax, đội bóng giàu thành tích bậc nhất Hà Lan, có thể tạo nên niềm phấn khích đặc biệt cho bất kỳ cầu thủ nào lần đầu tiên sang châu Âu thi đấu, như Đoàn Văn Hậu.

Trước đó, Văn Hậu đã ký hợp đồng và ra mắt CLB Heerenveen (Hà Lan) vào ngày 2/9. Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn một năm với mức lương 450 nghìn Euro một năm. Cũng theo điều khoản hợp đồng, ngày 10/11, Văn Hậu sẽ trở về nước chuẩn bị cho SEA Games 30 diễn ra cuối năm 2019 nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam. Đây là điều kiện bắt buộc mà CLB Hà Nội đã cài vào trong quá trình đàm phán.

Tại SC Heerenveen, cầu thủ 20 tuổi chỉ phải cạnh tranh với 1 hậu vệ trái khác, đó là cầu thủ người bản địa Lucas Woudenberg. Ở mùa giải trước, hậu vệ người Hà Lan ra sân tổng cộng 29 trận cho Heerenveen trên mọi đấu trường, chơi 2.400 phút và có 4 pha kiến tạo. Với giải tính chất khốc liệt và trường kỳ của các giải đấu châu Âu, cơ hội ra sân của Văn Hậu là không nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news